Cầu thủ U23 Malaysia trở lại tập luyện sau 1 đêm nằm viện

NGUYỄN ĐĂNG |

Hậu vệ Muhammad Azam Azmi Murad đã trở lại tập luyện cho U23 Malaysia, sau một đêm nằm viện tại bệnh viên đa khoa tỉnh Nam Định vì chấn thương trong trận gặp U23 Malaysia.

Azmi Murad thi đấu vị trí hậu vệ cánh phải, đá chính ngay từ đầu ở trận U23 Malaysia gặp U23 Thái Lan tối 7.5. Anh dính chấn thương ở phút 62, sau pha va chạm với hậu vệ Jaturapat Sattham của U23 Thái Lan, buộc phải rời khỏi sân.

Hậu vệ U23 Malaysia Azmi Murad lên xe cấp cứu sau pha va chạm tối 7.5 với 1 cầu thủ U23 Thái Lan. Ảnh: Nguyễn Đăng
Hậu vệ U23 Malaysia Azmi Murad lên xe cấp cứu sau pha va chạm tối 7.5 với 1 cầu thủ U23 Thái Lan. Ảnh: Nguyễn Đăng

Nhận thấy mức độ nghiêm trọng của chấn thương, các bác sĩ của U23 Malaysia đã yêu cầu đưa Azmi Murad lên xe đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Nam Định. Chứng kiến chấn thương của học trò, huấn luyện viên Brad Maloney đã tức tốc đến bệnh viện để thăm hỏi Azmi Murad.

"Huấn luyện viên Brad Maloney đã đến bệnh viện thăm hỏi Murad sau khi kết thúc buổi họp báo. Azmi bị chấn thương ở vùng đầu do va chạm với một cầu thủ U23 Thái Lan. Tuy nhiên, cậu ấy đã được phép xuất viện sau đó", một thành viên trong ban huấn luyện viên U23 Malaysia chia sẻ.

Tình trạng chấn thương của Azmi Murad không quá nặng như lo lắng ban đầu. Vì thế, hậu vệ cánh phải này đã ngay lập tức xỏ giày ra sân tập luyện cho U23 Malaysia vào chiều 8.5.

Đây là thông tin rất vui cho U23 Malaysia, bởi họ sẽ không thiệt quân, để sớm chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo gặp U23 Lào hôm 11.5. Tại giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022, U23 Malaysia từng thua U23 Lào với tổng tỉ số 1-4 sau 2 lượt trận.

Azmi Murad trở lại tập luyện cùng U23 Malaysia chiều 8.5 sau khi nằm viện để theo dõi chấn thương. Ảnh: FAM
Azmi Murad trở lại tập luyện cùng U23 Malaysia chiều 8.5 sau khi nằm viện để theo dõi chấn thương. Ảnh: FAM
NGUYỄN ĐĂNG
TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh dàn sao U23 Thái Lan thua đau U23 Malaysia tại sân Thiên Trường

NGUYỄN ĐĂNG |

U23 Thái Lan đã nhận thất bại đau đớn trước U23 Malaysia, ở trận ra quân bảng B môn bóng đá nam SEA Games 31, trong thế trận thiếu người từ cuối hiệp 1.

HLV Polking vẫn hài lòng dù U23 Thái Lan thua ngược U23 Malaysia

TRUNG DU |

Huấn luyện viên trưởng U23 Thái Lan Alexandre Polking nói chiếc thẻ đỏ của trận đấu đã làm đảo lộn tình thế, nhưng đó là điều rất bình thường trong bóng đá.

U23 Thái Lan thua ngược U23 Malaysia trong thế thiếu người

Nhóm PV |

Dù được đánh giá thấp hơn, không có sự chuẩn bị tốt trước SEA Games 31 nhưng U23 Malaysia vẫn giành chiến thắng ngược dòng trước U23 Thái Lan trong ngày ra quân bảng B.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.