Công Phượng chấn thương sau pha va chạm với cầu thủ Indonesia

MINH PHONG |

Công Phượng gặp chấn thương sau va pha chạm với tiền vệ Kambuya thời điểm cuối hiệp 1 trong trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Indonesia tại AFF Cup 2020.

Phút 45+1, tuyển Việt Nam có một pha phản công nhanh. Tiền đạo Công Phượng nhận bóng từ Quang Hải và đi bóng qua hàng phòng ngự đối phương. Tuy nhiên, trong tình huống xử lý bóng sau đó, cầu thủ sinh năm 1995 có pha va chạm với tiền vệ Ricky Kambuaya. Anh nằm sân đau đớn và phải cần đến sự can thiệp của đội ngũ y tế.

Sau giờ nghỉ giải lao, khi Công Phượng không thể tiếp tục thi đấu, huấn luyện viên Park Hang-seo đã tung tiền đạo Tiến Linh vào sân thay cho Công Phượng. Nhiều khả năng, cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai đã gặp phải chấn thương nhưng chưa rõ mức độ cụ thể.

Điều này khiến người hâm mộ nước nhà vô cùng lo lắng, bởi chỉ ít ngày nữa, tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu gặp Campuchia trước khi kết thúc vòng bảng AFF Cup 2020. Nếu Công Phượng gặp chấn thương nghiêm trọng, đây sẽ là mối nguy với thầy Park và tuyển Việt Nam.

Công Phượng được xem là một nhân tố quan trọng trong đội hình thi đấu của đội tuyển Việt Nam. Ở 3 lượt trận đầu tiên tại bảng B, huấn luyện viên Park Hang-seo đều đặt niềm tin vào chân sút xứ Nghệ. Anh đá chính ở cả ba trận và có 2 bàn thắng quan trọng cho tuyển Việt Nam.

MINH PHONG
TIN LIÊN QUAN

Cầu thủ tuyển Indonesia vượt mặt cả Quang Hải, Công Phượng và Hoàng Đức

ĐÌNH THẢO |

Chân sút Witan Sulaeman của đội tuyển Indonesia đang vượt mặt cả Quang Hải, Công Phượng và Hoàng Đức của tuyển Việt Nam ở danh hiệu bàn thắng đẹp nhất tại vòng 3 AFF Cup 2020.

Báo Indonesia chỉ ra 5 điểm mạnh của tuyển Việt Nam

MINH PHONG |

Tờ CNN Indonesia chỉ ra 5 điểm mạnh của tuyển Việt Nam mà thầy trò huấn luyện viên Shin Tae-yong cần phải đề phòng trong trận đấu sắp tới tại AFF Cup 2020.

Danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia: Không có chỗ cho cầu thủ trẻ

MINH PHONG |

Thầy Park chỉ có một sự thay đổi duy nhất trong danh sách đăng ký thi đấu của tuyển Việt Nam trước cuộc đọ sức với Indonesia tại bảng B AFF Cup 2020.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.