Công Phượng hội quân cùng đội tuyển Việt Nam

MINH PHONG |

Tiền đạo Công Phượng đã có mặt tại Hà Nội và sẽ luyện tập thể lực cùng U22 Việt Nam trong thời gian tuyển Việt Nam được "xả trại".

Đội tuyển Việt Nam vừa kết thúc 2 lượt trận đầu tiên tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Nhằm đảo bảo lực lượng cho kế hoạch đường dài của tuyển quốc gia, huấn luyện viên Park Hang-seo đã bổ sung một số cầu thủ, trong đó có tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Sau khi nhận được sự cho phép của các cơ quan có thẩm quyền, Công Phượng đã di chuyển từ TPHCM và có mặt tại Hà Nội vào chiều ngày 8.9.

Hiện tại, đội tuyển Việt Nam đang được "xả trại" nghỉ ngơi nên Công Phượng sẽ luyện tập cùng U22 Việt Nam để rèn thể lực và lấy lại nhịp độ thi đấu. Đến ngày 16.9, khi thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo tập trung trở lại, tiền đạo sinh năm năm 1995 sẽ hoà nhập cùng các đồng đội.

Công Phượng được xem là nhân tố tạo đột biến lớn nhất trên hàng công của đội tuyển Việt Nam, đặc biệt là trước các đối thủ lớn. Sự trở lại của tiền đạo này sẽ giúp ông Park có thêm những phương án mới để chuẩn bị cho các trận đấu vào tháng 10 tới đây gặp Trung Quốc và Oman.

Sau 2 lượt trận đầu tiên tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam tạm thời xếp vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng khi chưa giành được điểm số nào.

MINH PHONG
TIN LIÊN QUAN

Thầy Park báo ngày Công Phượng trở lại đội tuyển Việt Nam

PHẠM ĐÌNH |

Huấn luyện viên Park Hang-seo cho biết, Công Phượng sẽ trở lại đội tuyển Việt Nam vào ngày 9.9.

Thầy Park bổ sung hậu vệ, Công Phượng dự kiến tập cùng U22 Việt Nam

AN NGUYÊN |

Thầy Park Hang-seo quyết định bổ sung hậu vệ Văn Kiên vào lực lượng tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu gặp Australia tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Đội hình tuyển Australia: Nhiều cầu thủ quen mặt Quang Hải, Công Phượng

NGUYỄN ĐĂNG |

Nhiều cầu thủ tuyển Australia không xa lạ với nhiều cầu thủ tuyển Việt Nam khi họ đã thua các đội U19, U23 Việt Nam trong quá khứ.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.