Thầy Park bổ sung hậu vệ, Công Phượng dự kiến tập cùng U22 Việt Nam

AN NGUYÊN |

Thầy Park Hang-seo quyết định bổ sung hậu vệ Văn Kiên vào lực lượng tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu gặp Australia tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Đội tuyển Việt Nam gặp khủng hoảng ở hàng phòng ngự khi Duy Mạnh bị "treo giò", các trụ cột là Đình Trọng, Tiến Dũng gặp chấn thương. Ngoài ra, Thành Chung cũng chưa có được phong độ tốt nhất sau trận đấu với Saudi Arabia.

Việc đội hình bị sứt mẻ nghiêm trọng buộc huấn luyện viên Park Hang-seo phải bổ sung hậu vệ Văn Kiên vào lực lượng của tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho trận đối đầu Australia trên sân Mỹ Đình vào ngày 7.9 tới đây. Đây là sự bổ sung cần thiết trong bối cảnh đội tuyển quốc gia gặp khó khăn về nhân sự ở tuyến phòng ngự.

Hậu vệ Văn Kiên được bổ sung cho trận gặp tuyển Australia. Ảnh: VFF
Hậu vệ Văn Kiên được bổ sung cho trận gặp tuyển Australia. Ảnh: VFF

Hậu vệ Trần Văn Kiên được thầy Park triệu tập lên đội tuyển Việt Nam hôm 23.8 vừa qua. Tuy nhiên, anh không góp mặt trong danh sách 25 cầu thủ tham dự trận đấu với Saudi Arabia. Thay vào đó, cầu thủ sinh năm 1996 cùng 3 đồng đội khác là Xuân Nam, Trọng Đại và Đình Kha ở lại tập luyện với U22 Việt Nam.

Công Phượng được huấn luyện viên Park Hang-seo triệu tập bổ sung cho các trận đấu vào tháng 10 và 11. Ảnh: Trung Thu
Công Phượng được huấn luyện viên Park Hang-seo triệu tập bổ sung cho các trận đấu vào tháng 10 và 11. Ảnh: Trung Thu

Một thông tin khác, huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ bổ sung tiền đạo Công Phượng để chuẩn bị cho các lượt trận vào tháng 10 và tháng 11 tới đây. Dù vậy, do việc di chuyển  bị hạn chế nên hiện tại anh vẫn chưa thể hội quân cùng đội tuyển Việt Nam. Dự kiến, sau khi có mặt tại Hà Nội, Công Phượng sẽ tập luyện cùng U22 Việt Nam để lấy lại nhịp thi đấu trước khi trở lại luyện tập cùng các đồng đội.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Australia tại vòng loại  thứ 3 World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 7.9 tới đây.

AN NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

Tuyển Việt Nam giải bài toán phòng ngự thế nào?

AN NGUYÊN |

Khủng hoảng ở hàng phòng ngự buộc huấn luyện viên Park Hang-seo phải có những phương án mới cho tuyển Việt Nam trong trận đấu với tuyển Australia.

Bí mật công thức 5K: Vũ khí để tuyển Việt Nam thắng tuyển Australia

Thành Quang |

Ngày 7.9 tới đây, tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với tuyển Úc trên sân Mỹ Đình. Đây là một trận đấu khó khăn nhưng không phải là không có cơ hội cho tuyển Việt Nam. Chúng ta có thể thắng nếu áp dụng công thức 5K dưới đây.

Đội hình tuyển Australia: Nhiều cầu thủ quen mặt Quang Hải, Công Phượng

NGUYỄN ĐĂNG |

Nhiều cầu thủ tuyển Australia không xa lạ với nhiều cầu thủ tuyển Việt Nam khi họ đã thua các đội U19, U23 Việt Nam trong quá khứ.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.