Cựu thủ môn đội tuyển Việt Nam gia nhập Bình Dương ở giai đoạn 2 V.League 2023

HOÀNG HUÊ |

Cựu thủ môn đội tuyển Việt Nam Nguyễn Tuấn Mạnh gia nhập câu lạc bộ Bình Dương, bắt đầu thi đấu từ giai đoạn 2 Night Wolf V.League 2023.

Vào giờ chót kì chuyển giữa mùa Night Wolf V.League 2023, câu lạc bộ Bình Dương đã có thêm một sự bổ sung nhân sự. Theo đó, thủ thành Nguyễn Tuấn Mạnh đã được đội bóng đất Thủ đăng kí vào danh sách đội hình thi đấu trong phần còn lại của mùa giải.

Thủ thành sinh năm 1990 được biết đến trong màu áo của câu lạc bộ Khánh Hòa khi góp công lớn giúp đội bóng thành phố Biển đứng thứ 3 tại V.League 2018.

Với màn thể hiện tốt trong màu áo câu lạc bộ, Tuấn Mạnh đã được huấn luyện viên Park Hang-seo gọi lên đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2018. Một năm sau, thủ môn này tiếp tục có tên trong chiến dịch Asian Cup của đội tuyển Việt Nam.

Tới năm 2020, Tuấn Mạnh chuyển sang thi đấu cho Đà Nẵng. Tuy nhiên, anh không còn nhận được sự tín nhiệm của huấn luyện viên trưởng khi ấy là ông Phan Thanh Hùng nên đã chia tay đội bóng khi hợp đồng 2 bên vẫn còn 1 năm.

Sau đó, anh trở về nhà ở thành phố Nha Trang và tập luyện cùng câu lạc bộ Khánh Hoà. Tuy nhiên, đội bóng này quyết định đặt niềm tin vào các thủ thành là Võ Ngọc Cường, Nguyễn Hoài Anh và Lê Văn Trường.

Điều này khiến Tuấn Mạnh phải "treo găng" một thời gian dài trước khi chính thức đầu quân cho câu lạc bộ Bình Dương ở giai đoạn 2 V.League 2023.

Anh là bản hợp đồng thứ 3 của đội bóng đất Thủ ở kì chuyển nhượng giữa mùa giải, sau trung vệ Cassius và tiền vệ Olsen.

Với nhiều kinh nghiệm thi đấu, khả năng làm chủ vòng cấm, có thể chỉ huy tốt hàng thủ và gây khó khăn cho các tiền đạo đối phương, thủ môn 33 tuổi được kì vọng sẽ giúp câu lạc bộ Bình Dương đua trụ hạng thành công ở V.League 2023.

Tuấn Mạnh từng có khoảng thời gian khoác áo câu lạc bộ Đà Nẵng. Ảnh: Nguyễn Đăng
Tuấn Mạnh từng có khoảng thời gian khoác áo câu lạc bộ Đà Nẵng. Ảnh: Nguyễn Đăng

Tuy nhiên, anh vẫn sẽ là phương án dự phòng của huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức khi trong tay nhà cầm quân này có thủ môn Trần Minh Toàn đang thi đấu tốt.

Hiện tại, câu lạc bộ Bình Dương mới chỉ có 7 điểm, đứng cuối bảng và rơi vào nhóm đua trụ hạng ở mùa giải năm nay cùng Hoàng Anh Gia Lai, Sông Lam Nghệ An, Khánh Hoà, Đà Nẵng và TPHCM.

Họ là đội bóng duy nhất chưa có được chiến thắng nào tại V.League 2023 và được đánh giá sẽ gặp nhiều thách thức ở phần còn lại của mùa giải.

HOÀNG HUÊ
TIN LIÊN QUAN

Lo lắng cho Hoàng Anh Gia Lai ở giai đoạn 2 V.League 2023

Thanh Vũ |

Người hâm mộ Hoàng Anh Gia Lai có lí do để lo lắng khi đội nhà không thể góp mặt trong nhóm 8 đội mạnh nhất ở V.League 2023.

HLV Lê Huỳnh Đức và Bình Dương gặp khó trong cuộc đua trụ hạng V.League 2023

NGUYỄN ĐĂNG |

Bình Dương là đội gặp nhiều bất lợi trong cuộc đua trụ hạng tại V.League 2023, nhất là trong bối cảnh huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức chưa giúp đội bóng tiến bộ như kì vọng.

Huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức và vấn đề ở Câu lạc bộ Bình Dương

ĐÌNH THẢO |

Không chỉ chê bai về phong độ của tiền đạo Tiến Linh, huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức còn bày tỏ sự không hài lòng với thể lực của cầu thủ Bình Dương sau trận thua 1-2 trước Viettel.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.