Đình Trọng phấn khích chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ bên Nam Tào Xuân Bắc

Bảo Trang (T/H) |

Vừa qua, sau khi gặp nghệ sĩ Xuân Bắc trong chương trình hiến máu nhân đạo mang tên Chủ nhật đỏ được tổ chức tại trường Đại học Bách khoa Hà Nội, Đình Trọng đã vui vẻ chia sẻ khoảng khắc bên anh “Nam tào Xuân Bắc”.

Tối 6.1, trên trang Facebook cá nhân của mình, Đình Trọng đã chia sẻ niềm vui bất ngờ khi được cùng nghệ sĩ Xuân Bắc tham dự chương trình hiến máu mang tên "Chủ Nhật đỏ" tại Đại học Bách khoa Hà Nội.

Đình Trọng phấn khích chia sẻ: "Một ngày đầu tháng ý nghĩa, được gặp anh Tào, người của những nụ cười".

Sau bài viết, Đình Trọng vui tính trả lời tất cả những bình luận của fan hâm mộ, khiến fan phải xao xuyến trước sự hoà nhã, vui vẻ và gần gũi của mình.

Đặc biệt, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã để lại bình luận khiến nhiều người chú ý: "Anh Táo vẫn không đẹp trai bằng anh Ổi của mình. Mồng 1 cuối cùng trong năm chúc Bồ mau khỏi để quay về bên Bồ iu nhé".

Bài chia sẻ của Trần Đình Trọng.
Bài chia sẻ của Trần Đình Trọng.

Trước đó, Đình Trọng cũng đã tung ra video cực đáng yêu bên cạnh hai đồng đội Mạnh “gắt” và bồ Tư Dũng, tự ứng cử hạng mục "Điệu nhảy của năm" do Fandom Owker tổ chức.

Đình Trọng không chỉ được yêu thích bởi tài năng trên sân cỏ. Ngoài đời, anh còn khiến fan phát cuồng bởi tính cách dễ thương cực kì khi thường xuyên tương tác với fan một cách gần gũi, thân thiện và cũng vô cùng “lầy lội”.

Trần Đình Trọng.
Trần Đình Trọng.

Thông qua bài viết của mình, trung vệ trẻ tuổi của đội tuyển Việt Nam đã kêu gọi fan và mọi người xung quanh chung tay hiến máu cứu người – một hành động, một nghĩa cử cao đẹp.

Trên những bình luận của bài viết, Đình Trọng đã chia sẻ dự định sẽ sang Hàn Quốc – quê hương của thầy Park để thực hiện điều trị và trị liệu phục hồi.

Đình Trọng và đồng đội.
Đình Trọng và đồng đội.

Chấn thương khiến Đình Trọng phải tạm xa đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019, nhưng tình cảm của các thầy cùng ban huấn luyện, các đồng đội dành cho anh chưa bao giờ vơi đi.

Bảo Trang (T/H)
TIN LIÊN QUAN

Clip Đình Trọng chuyển nghề sang quảng cáo bán bưởi khiến fan cười bò

Hải Ngọc (T/H) |

Trong một clip mới đây, Đình Trọng đã khiến người hâm mộ bật cười khi anh chuyển nghề đá bóng sang quảng cáo bưởi giúp mẹ.

HLV Park Hang-seo cân nhắc gọi Đình Trọng trở lại ĐT Việt Nam

ĐĂNG HUỲNH |

Do trung vệ Lục Xuân Hưng gặp chấn thương, HLV Park Hang-seo cân nhắc gọi lại Trần Đình Trọng cho chiến dịch Asian Cup 2019.

Về nhà Duy Mạnh chơi, Tiến Dũng, Đình Trọng bị CĐV nhí vây kín

Hải Minh (T/H) |

Trước khi lên đường hội quân cho tuyển Việt Nam để chuẩn bị Asian Cup 2019, Tiến Dũng và Đình Trọng đã có mặt ở nhà Duy Mạnh dọn nhà, gói bánh chưng vô cùng thân thiết.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.