Đỗ Duy Mạnh, Jermie Lynch bị "treo giò" tại vòng 16 V.League 2022

NGUYỄN ĐĂNG |

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh và tiền đạo Jermie Lynch sẽ không ra sân thi đấu cho đội Hà Nội và Bình Định, tại vòng 16 Night Wolf V.League 2022.

Vòng 16 V.League sẽ thi đấu trong 2 ngày 13 và 14.9. Đây là vòng đấu cuối cùng trước khi các đội được tạm nghỉ hơn 2 tuần để nhường cho tuyển Việt Nam, thi đấu 2 trận giao hữu gặp Singapore và Ấn Độ. Theo thông báo mới nhất từ ban tổ chức, có 6 cầu thủ không thể ra sân vòng này do án treo giò.

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh sẽ không thi đấu cho Hà Nội, ở trận làm khách trên sân của Sài Gòn tối 13.9, do đã nhận thẻ đỏ ở trận thua Bình Định 0-3 vòng trước. Đây là thiệt thòi cho đội bóng Thủ đô, bởi Duy Mạnh là cầu thủ đóng vai trò quan trọng ở hàng phòng ngự.

Đội Hà Nội lúc này có phong độ không tốt tại V.League, không thắng ở 2 trận gần nhất. Vì thế, họ đặt quyết tâm rất cao ở trận gặp đội cuối bảng Sài Gòn. Để chuẩn bị cho trận đấu này, Văn Quyết và đồng đội đã ở lại Bình Dương tập luyện, sau khi thi đấu xong vòng tứ kết Cúp Quốc gia với Bình Phước.

Tiền đạo Jermie Lynch của Bình Định cũng vắng mặt ở trận gặp Hải Phòng vì nhận thẻ đỏ ở trận thắng Hà Nội. Tiền đạo này đã ghi 5 bàn tại V.League 2022, đóng góp lớn trong chuỗi 4 trận thắng liên tiếp của đội bóng đất võ. Vì thế, sức tấn công của Bình Định chắc chắn bị ảnh hưởng, ở trận tiếp Hải Phòng – đội bóng đang có cùng 26 điểm và cũng có 4 trận thắng liên tiếp như mình.

Ngoài 2 cái tên này, 4 cầu thủ khác cũng vắng mặt ở vòng này do đã nhận 3 thẻ vàng từ đầu giải gồm: Nguyễn Thanh Thảo (Bình Dương), Trần Đình Khương (TPHCM), Nhâm Mạnh Dũng (Viettel) và Trần Mạnh Hùng (Nam Định).

NGUYỄN ĐĂNG
TIN LIÊN QUAN

Cựu danh thủ M.U Patrice Evra học chèo thuyền trên Vịnh Hạ Long

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Trên trang cá nhân của mình, cựu danh thủ CLB bóng đá Manchester United - Patrice Evra - chỉ đăng một số hình ảnh anh tham quan Vịnh Hạ Long, nhưng một số du khách chụp được hình anh đang học chèo thuyền trên Vịnh Hạ Long.

Hệ luỵ từ hành vi xấu của Duy Mạnh, Văn Hậu

AN NGUYÊN |

Những hành vi phản cảm của Duy Mạnh và Văn Hậu trong vài trận đấu gần đây tại V.League đang khiến hình ảnh câu lạc bộ Hà Nội đang xấu đi.

Duy Mạnh: "Tôi mong đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2022"

Minh Dân |

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh mong muốn sẽ cùng đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2022 vào cuối năm.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.