Đoàn Văn Hậu tiếp tục bị cổ động viên Indonesia tấn công trang cá nhân

Hải Minh |

Trên trang cá nhân của Đoàn Văn Hậu, cổ động viên Indonesia vẫn liên tục nhắc đến pha bóng dẫn đến chấn thương của Evan Dimas tại SEA Games 30.

Mới đây, Đoàn Văn Hậu cùng các đồng đội ở SC Heerenveen đã đến Tây Ban Nha tập huấn. Ở buổi tập hôm 7.1, huấn luyện viên Johnny Jansen yêu cầu các học trò liên tục di chuyển và thực hiện những bài sút bóng ở tốc độ cao.

Sáng 8.1, trên Instagram cá nhân, hậu vệ Đoàn Văn Hậu chia sẻ một video ngắn ghi lại bàn thắng khi thi đấu đối kháng.

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu. Ảnh: Heerenveen
Cầu thủ Đoàn Văn Hậu. Ảnh: Heerenveen

Văn Hậu ghi điểm trong mắt huấn luyện viên bởi khả năng sút xa chuẩn xác. Cú dứt điểm với lực căng, quỹ đạo hiểm đưa bóng đi vào góc cao bên trái khung thành khiến thủ môn hoàn toàn bất lực.

Rất nhiều lời chúc mừng dành cho Văn Hậu. Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận tích cực, khen ngợi bàn thắng của Văn Hậu thì nhiều fan Indonesia đã đổ bộ với những bình luận chỉ trích, công kích vì tình huống bóng ở SEA Games 30.

Instagram Văn Hậu ngập tràn bình luận của fan Indonesia. Ảnh chụp màn hình
Instagram Văn Hậu ngập tràn bình luận của fan Indonesia. Ảnh chụp màn hình

Thậm chí, fan Indonesia còn chịu khó viết bình luận bằng tiếng Việt. Và khẩu hiệu "save Evan Dimas" tiếp tục được fan Indonesia nhấn mạnh để nói về tình huống Văn Hậu va chạm với Evan Dimas khiến tiền vệ này phải ngồi xe lăn trong trận chung kết SEA Games 30.

Vẫn là không thể quên đêm chung kết SEA Games 30.
Vẫn là không thể quên đêm chung kết SEA Games 30. Ảnh chụp màn hình

Ở phút 20 trong trận tranh Huy chương Vàng SEA Games 30, Văn Hậu có tình huống va chạm với Evan Dimas. Tình huống phạm lỗi kín này khiến cầu thủ sinh năm 1995 phải rời sân bằng cáng nhưng trọng tài không phát hiện nên không có thẻ phạt.

Bức xúc vì pha va chạm, hàng chục nghìn cổ động viên Indonesia cũng đã "tấn công" tài khoản Instagram của Đoàn Văn Hậu. Các bình luận phần lớn đều thể hiện sự tiêu cực, phẫn nộ vì chấn thương của Evan Dimas, cũng như việc đội nhà tuột mất tấm huy chương vàng.

Sau trận đấu, Văn Hậu đã sang khu kỹ thuật U22 Indonesia xin lỗi Evan Dimas. Cả 2 đã làm hòa với cái bắt tay và có những phát ngôn đúng mực, chấp nhận va chạm và chấn thương như một phần của trò chơi đàn ông ở trận chung kết căng thẳng cả U22 Việt Nam lẫn U22 Indonesia đều quyết tâm chiến thắng.

Hải Minh
TIN LIÊN QUAN

Hiệu ứng Văn Hậu giúp Heerenveen có hợp đồng thương mại từ Việt Nam

HOÀI ĐAN |

Heerenveen của Đoàn Văn Hậu vừa công bố bản hợp đồng tài trợ mới từ một doanh nghiệp của Việt Nam.

Văn Hậu tự tin và quyết tâm trong chuyến tập huấn cùng Heerenveen

HOÀI MINH (Nguồn: SC Heerenveen) |

Trả lời phỏng vấn kênh truyền hình của SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu khẳng định sẽ dành 1 tuần tại Girona (Tây Ban Nha) để tập luyện, cải thiện chuyên môn của mình.

Có gì hấp dẫn ở VTV đặc biệt và những thước phim về HLV Park Hang-seo?

Hải Ngọc |

VTV đặc biệt tháng 1 sẽ giúp khán giả nhìn lại toàn bộ hành trình đến với Việt Nam và hiểu sâu hơn về huấn luyện viên Park Hang-seo.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.