Đội hạng Nhất Long An muốn chiêu mộ "người hùng AFF" Anh Đức

Thanh Vũ |

Câu lạc bộ Long An và tiền đạo Anh Đức đang trong quá trình đàm phán hợp đồng nhưng chân sút quê Bình Dương vẫn chưa đưa ra quyết định.

Chủ tịch câu lạc bộ Long An - ông Võ Thành Nhiệm xác nhận với Lao Động: "Chúng tôi đang trong quá trình đàm phán để mời Anh Đức về thi đấu ở mùa giải 2021. Long An đang thiếu tiền đạo và tôi nghĩ Đức là nhân tố phù hợp nhất vào lúc này.

Đội đang đẩy nhanh quá trình đàm phán nhưng Anh Đức vẫn đang cân nhắc một số điều khoản trong hợp đồng nên vẫn chưa có câu trả lời".

Anh Đức (phải) không để lại nhiều dấu ấn trong màu áo Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: Thanh Xuân
Anh Đức (phải) không để lại nhiều dấu ấn trong màu áo Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: Thanh Xuân

Anh Đức đang là cầu thủ tự do sau khi chia tay Hoàng Anh Gia Lai. Hiện tại, tiền đạo sinh năm 1985 vẫn chưa quyết định sẽ "treo giày" hay tiếp tục chơi bóng chuyên nghiệp, với đề nghị từ câu lạc bộ Long An.

Anh Đức đang điều hành các doanh nghiệp của gia định. Cựu cầu thủ Bình Dương vừa đăng ký học khóa huấn luyện bằng A do Liên đoàn bóng đá Việt Nam tổ chức và đã hoàn thành xong khóa 1. Tiền đạo 35 tuổi đang chờ học tiếp khóa thứ 2 trước khi làm bài tốt nghiệp. Theo ông Nhiệm, Anh Đức có thể gia nhập vào đội ngũ huấn luyện, nếu gia nhập Long An.

Anh Đức chia tay Bình Dương sau 13 năm gắn bó. Anh đến Hoàng Anh Gia Lai ở nửa sau mùa 2020, ra sân 9 trận nhưng chủ yếu từ băng ghế dự bị và không để lại dấu ấn như chờ đợi. Ở đợt tập trung tháng 12, Anh Đức không còn có tên trong danh sách 36 cầu thủ tập trung tuyển Việt Nam của huấn luyện viên Park Hang-seo.

Giải hạng Nhất Quốc gia 2021 sẽ khai mạc vào đầu tháng 4. Theo kế hoạch thì giải sẽ có 14 đội tranh tài nhưng đến lúc này, có nhiều đội gặp khó khăn và có khả năng rút lui như Tây Ninh hay Cần Thơ, sau khi tân binh Gia Định xin nghỉ.

Thanh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Kiatisak chọn đội hình nào cho Hoàng Anh Gia Lai mở màn V.League 2021?

PHẠM ĐÌNH |

Huấn luyện viên Kiatisak đang có nhiều sự lựa chọn chất lượng cho đội hình chính của Hoàng Anh Gia Lai.

Không phải Văn Hậu, đại gia Hàn Quốc đặt giá 1 triệu USD cho sao Thái Lan

NGUYỄN ĐĂNG |

Câu lạc bộ Jeonbuk Hyundai Motors muốn bổ sung một hậu vệ cánh trái và đích nhắm là Sasalak Haiprakhon (Thái Lan) chứ không phải Văn Hậu.

Khai mạc V.League 2021: Nam Định sẽ tạo "địa chấn" trước Hà Nội?

PHẠM ĐÌNH |

Chiều nay (15.1), LS V.League 2021 sẽ khai mạc với trận Nam Định - Hà Nội tại sân Thiên Trường.

Anh Đức hội ngộ thầy Park, Quang Hải tiếp tục tập riêng

THU MINH |

Trong khi đang theo sát tình hình tập luyện của Quang Hải và các thành viên đội tuyển Việt Nam, huấn luyện viên Park Hang-seo bất ngờ gặp lại Anh Đức.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).