Đội Quy Nhơn Bình Định muốn chiêu mộ tiền đạo Đình Bắc

NGUYỄN ĐĂNG |

Câu lạc bộ Quy Nhơn đã gửi công văn đến đội Quảng Nam với mong muốn chiêu mộ tiền đạo Nguyễn Đình Bắc, để thi đấu tại mùa bóng 2024-2025.

“Nhằm củng cố lực lượng cầu thủ để thi đấu tại Giải vô địch quốc gia trong những năm tiếp theo, Công ty cổ phần thể thao MerryLand Quy Nhơn Bình Định đang tìm kiếm những cầu thủ trong và ngoài nước đáp ứng về chuyên môn, về thi đấu cho câu lạc bộ Quy Nhơn Bình Định.

Câu lạc bộ Quy Nhơn Bình Định mong muốn được tuyển dụng cầu thủ Nguyễn Đình Bắc của quý câu lạc bộ bóng đá Quảng Nam, để về thi đấu từ mùa bóng 2024-2025”, trích công văn của đội Bình Định gửi đến đội Quảng Nam vào hôm 5.4.

Chia sẻ với Lao Động, một lãnh đạo đội Bình Định cho biết, do hiện là cuối tuần nên 2 câu lạc bộ chưa ngồi làm việc trực tiếp với nhau. Mong muốn của Bình Định là thực hiện một cuộc chuyển nhượng với tiền đạo đang khoác áo tuyển Việt Nam.

Nguyễn Đình Bắc, sinh năm 2004, trưởng thành từ lò đào tạo Sông Lam Nghệ An, nhưng bị loại ở tuổi 14 do không đạt yêu cầu. Sau đó, anh gia nhập đội Quảng Nam.

Giữa năm 2022, Nguyễn Đình Bắc được đôn lên đội 1 Quảng Nam. Anh ghi 8 bàn, kiến tạo 7 lần và được bầu làm cầu thủ trẻ hay nhất khi đội nhà vô địch giải hạng Nhất 2023 để thăng hạng.

Tại Night Wolf V.League 2023-2024, Nguyễn Đình Bắc ghi 2 bàn cho Quảng Nam.

Đình Bắc được cựu huấn luyện tuyển Việt Nam Troussier gọi lên thi đấu tại vòng loại World Cup 2026, ghi được 1 bàn thắng. Anh trở thành ngôi sao trẻ đáng chú ý của bóng đá Việt Nam.

Tuy nhiên bên cạnh tài năng, Đình Bắc cũng bị kỉ luật do vi phạm nội quy của câu lạc bộ. Đình Bắc bị huấn luyện viên Văn Sỹ Sơn kỉ luật bằng hình thức đẩy xuống tập luyện cùng đội trẻ. Sau 3 trận vắng mặt ở V.League 2023-2024, tiền đạo 19 tuổi đã được trở lại thi đấu ở vòng 13. Mới đây, Đình Bắc tiếp tục bị ông Văn Sỹ Sơn chỉ trích về thái độ thi đấu.

Trước đó, đội Hà Nội FC đã ngỏ ý mượn Đình Bắc từ giai đoạn 2 mùa 2023-2025, với thời hạn 1,5 năm. Tiền đạo này thậm chí đã tập luyện cùng đội bóng Thủ đô. Tuy nhiên, thương vụ đổ bể do 2 bên không đạt được thỏa thuận về lương bổng.

NGUYỄN ĐĂNG
TIN LIÊN QUAN

Đình Bắc đáng thương hay đáng trách?

ĐÌNH THẢO |

Tiền đạo Đình Bắc tiếp tục là cái tên gây chú ý của bóng đá nội vài ngày qua, sau khi huấn luyện viên Văn Sỹ Sơn công khai “dạy dỗ” cầu thủ này với truyền thông, với những lần chân sút của tuyển Việt Nam có dấu hiệu… ngôi sao.

Nước mắt Đình Bắc và tuổi 20 ở ranh giới khen chê

MINH PHONG |

Tiền đạo Đình Bắc đang đứng trước áp lực rất lớn ở tuổi 20, sau hàng loạt biến cố trong sự nghiệp.

Tiền đạo Đình Bắc, chê cho lớn hay chê vì ghét?

DIỆU LINH |

Tiền đạo Đình Bắc đã nhận những lời chê thẳng thắn của huấn luyện viên Văn Sỹ Sơn sau trận Quảng Nam - Hoàng Anh Gia Lai.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.