Đội trưởng Đặng Văn Tới: "U22 Việt Nam biến áp lực thành động lực"

AN NGUYÊN |

Đặng Văn Tới cho biết U22 Việt Nam sẽ phải đối diện với nhiều áp lực nhưng đó cũng là động lực để toàn đội cố gắng cho những mục tiêu sắp tới.

Chiều ngày 11.5, U22 Việt Nam có buổi tập đầu tiên trong đợt hội quân nhằm chuẩn bị cho các giải đấu lớn sắp tới là SEA Games 31 và vòng loại U23 châu Á 2022. Như thường lệ, đảm nhiệm vai trò dẫn dắt các cầu thủ trẻ là huấn luyện viên Kim Han-yoon cùng các trợ lý Kim Hyun-tae, Vũ Hồng Việt,...

Chia sẻ cảm xúc trong đợt tập trung này, trung vệ Đặng Văn Tới cho cho biết: "Sau hơn 5 tháng thì U22 Việt Nam mới hội quân trở lại, ai cũng tỏ ra phấn khởi. Các cầu thủ được sinh hoạt cùng nhau và đây là thời điểm tốt để toàn đội hiểu nhau hơn, gắn kết hơn trong tập luyện và thi đấu".

Ở đợt hội quân này, Đặng Văn Tới được ban huấn luyện và các đồng đội tín nhiệm bầu chọn là đội trưởng U22 Việt Nam. Trung vệ sinh năm 1999 bày tỏ: "Tôi cảm thấy vô cùng tự hào. Bản thân tôi xem đó là động lực để cố gắng và có trách nhiệm hơn trong sinh hoạt và tập luyện".

U22 Việt Nam có buổi tập đầu tiên vào chiều ngày 11.5. Ảnh: N.Đ
U22 Việt Nam có buổi tập đầu tiên vào chiều ngày 11.5. Ảnh: N.Đ

Theo kế hoạch, đợt tập huấn của U22 Việt Nam sẽ kéo dài gần 1 tháng, từ ngày 10.5 đến 6.6.

"Từ năm ngoái các đội bóng thi đấu liên tục với mật độ dày đặc và các cầu thủ cũng đã quen dần với điều này. Chính vì thế, tôi nghĩ U22 Việt Nam hoàn toàn có thể thích nghi với cường độ tập luyện mà ban huấn luyện đưa ra", Văn Tới chia sẻ.

U22 Việt Nam từng giành tấm huy chương vàng tại SEA Games 30 trên đất Philippines. Nhiều người lo ngại rằng đây sẽ là áp lực lớn cho lứa cầu thủ kế cận. Tuy nhiên, đội trưởg Đặng Văn Tới lại nghĩ khác.

"Áp lực chắc chắn sẽ có, nhưng chúng tôi sẽ biến áp lực thành động lực. U22 Việt Nam sẽ cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa để hoàn thành mục tiêu mà VFF và ban huấn luyện đề ra", cầu thủ Hà Nội nhấn mạnh.

AN NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

Đội tuyển U22 Việt Nam tiếp tục sàng lọc lực lượng cho SEA Games 31

PHẠM ĐÌNH |

Đội tuyển U22 Việt Nam tập trung trở lại nhằm hướng tới SEA Games 31 và Vòng loại U23 Châu Á 2022.

HLV Park Hang-seo điều chỉnh danh sách tập trung U22 Việt Nam

PHẠM ĐÌNH |

Huấn luyện viên Park Hang-seo có sự điều chỉnh danh sách tập trung của Đội tuyển U22 Việt Nam sau 2 ngày công bố.

Danh sách U22 Việt Nam: Thủ môn Y Êli Niê trở lại

AN NGUYÊN |

Huấn luyện viên Park Hang-seo đã triệu tập 34 cầu thủ U22 Việt Nam cho đợt tập huấn đầu tiên trong năm 2021 hướng đến SEA Games 31 và vòng loại U23 châu Á 2022.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.