Duy Mạnh và vị hôn thê liên tiếp tung ảnh cưới lãng mạn giữa tiết trời xuân

M. K |

Sau bộ ảnh cưới "đẹp nức nở" trong trang phục áo thi đấu, cầu Duy Mạnh và Quỳnh Anh lại khiến người hâm mộ "xốn xang" trong bộ ảnh cưới thứ 2 đầy lãng mạn.

Chuyện tình yêu đậm chất ngôn tình của cầu thủ Duy Mạnh và Quỳnh Anh khiến dư luận khá quan tâm, nhất là ngày cưới cận kề.

Cầu thủ Duy Mạnh và cô dâu tung ảnh cưới trước ngày trọng đại. Ảnh: L’amant Studio.
Cầu thủ Duy Mạnh và cô dâu tung ảnh cưới trước ngày trọng đại. Ảnh: L’amant Studio.

Được biết, cầu thủ Duy Mạnh và cô dâu đều yêu thích sự thơ mộng và lãng mạn, vì vậy bộ ảnh này khiến cả hai rất ưng ý. Dù ngày chụp hình không được hoàn hảo như mong đợi, tuy nhiên cặp đôi vẫn có những bức hình đẹp, khoe niềm hạnh phúc rạng ngời.

Cả hai thực hiện bộ ảnh
Cả hai thực hiện bộ ảnh tại Khu du lịch sinh thái điện ảnh Smiley Ville (Ha Nội).

Duy Mạnh thuộc lứa cầu thủ tài năng và là người trong mộng của không ít thiếu nữ bởi tài năng sân cỏ và gương mặt điển trai nam tính. Còn nửa kia của Duy Mạnh là con gái út của cựu chủ tịch CLB bóng đá Sài Gòn.

Cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ bởi câu chuyện tình lãng mạn.
Cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ bởi câu chuyện tình đầy lãng mạn.

Quỳnh Anh từng tâm sự, cô ấn tượng với cầu thủ sinh năm 1996 bởi làn da trắng nổi bật và hành động galant nhường ghế cho cô trong một lần tình cờ gặp gỡ.

Cô dâu Quỳnh Anh thu hút bởi vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương.
Cô dâu Quỳnh Anh thu hút bởi vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương.

Còn Duy Mạnh phải lòng Quỳnh Anh ngay giây phút đầu tiên gặp gỡ. Và phải mất một năm tán tỉnh, trung vệ đội tuyển Việt Nam mới thuyết phục được cô làm bạn gái của anh.

Trải qua 4 năm tìm hiểu và yêu nhau, cả hai đã quyết định "góp gạo thổi cơm chung" vào ngày đẹp nhất trong tháng 2.2020.

Cặp đôi sẽ làm đám cưới vào ngày 9.2 tới đây.
Cặp đôi sẽ làm đám cưới vào ngày 9.2 tới đây.

Theo kế hoạch, đám cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh được tổ chức vào ngày 9.2. Chú rể và cô dâu sẽ đãi tiệc tại hai địa điểm là sân bóng ở quê anh (Đông Anh, Hà Nội – nơi có nhiều kỷ niệm đặc biệt trong sự nghiệp cầu thủ của Duy Mạnh) và khách sạn 5 sao sang trọng - cũng nơi hai người lần đầu gặp nhau.

M. K
TIN LIÊN QUAN

Duy Mạnh nuối tiếc tình huống trọng tài từ chối bàn thắng tuyển Việt Nam

C.T (Nguồn Next Sports) |

Trả lời phỏng vấn sau trận hòa Thái Lan, trung vệ Đỗ Duy Mạnh bày tỏ sự tiếc nuối khi tuyển Việt Nam đã hai lần làm rung lưới Thái Lan, nhưng không được trọng tài công nhận.

Quang Hải, Duy Mạnh và những câu chuyện bước ra đời thường

HOÀI ĐAN |

Tạm rời khỏi hình tượng cầu thủ “quốc dân”, những cầu thủ Hà Nội như: Duy Mạnh, Quang Hải, Văn Quyết... đã trở nên gần gũi với những câu chuyện đời thường tại Strong Vietnam.

Duy Mạnh chớp thời cơ "xé lưới" Indonesia, mở tỉ số cho tuyển Việt Nam

C.T (Nguồn VTV6) |

Phút 26, từ tình huống đá phạt góc của Quang Hải, hậu vệ Duy Mạnh đã tận dụng pha bóng lộn xộn trước khung thành Indonesia để dứt điểm mở tỉ số cho tuyển Việt Nam.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.