Giấc mơ về một phép màu của cậu bé thần tượng Quang Hải

HOÀI MINH |

"Em rất yêu anh Quang Hải và ước mơ được đá bóng giỏi như anh... Em mong là anh Hải sẽ tặng em chiếc áo để em có thể vượt qua nỗi đau này", bé Thịnh chia sẻ khi đang nằm trên giường bệnh.

Cậu bé 8 tuổi Nguyễn Văn Thịnh là một fan hâm mộ của ngôi sao Quang Hải. Không may mắn, em đã bị xe khách gây tai nạn, bị gãy chân vào tuần trước. Hiện tại, Thịnh đang điều trị ở Bệnh viện chấn thương chỉnh hình Quận 5, TPHCM. Được biết, tình hình của bé đang gặp nguy hiểm, có thể có nguy cơ mất đi chân trái.

"Phần cơ bị nát rất nhiều, 3 mạch máu nuôi bàn chân của Thịnh thì có đến 2 mạch bị đứt. Các bác sĩ có thể nối lại cho được nhưng nỗi lo là các mạch máu nếu bị nghẽn thì rất nguy hiểm. Trường hợp xấu nhất, con đối diện nguy cơ cưa chân", mẹ của bé Thịnh, chị Nguyễn Thị Thanh chia sẻ trong nghẹn ngào.

Nhìn cậu bé mới lớn nằm trên giường bệnh với chiếc chân trái nẹp kín, nhiều người không khỏi xót xa đau lòng. Thịnh có ước mơ trở thành cầu thủ đá bóng và giờ đây, em cần một "phép màu" để tiếp tục theo đuổi đam mê ấy, dù đơn giản chỉ là còn được ra sân chơi bóng cùng các bạn...

"Ước mơ của em là đá bóng giỏi như anh Quang Hải. Em thuận chân trái giống anh ấy. Giờ em chỉ mơ là chân bình phục, đá bóng giỏi và kiếm nhiều tiền nuôi ba mẹ.

Em rất yêu anh Quang Hải và mong được gặp anh ấy. Từ lúc bị gãy chân, em không đá được giống như anh Quang Hải nữa. Em rất mong có một chiếc áo của anh Quang Hải và một ngày có thể lại đá bóng, mặc áo số 19 của anh ấy...", bé Thịnh chia sẻ.

Ảnh: Văn Nhân
Bé Thịnh đang điều trị tại bệnh viện chấn thương chỉnh hình Thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: Văn Nhân

Gia đình Thịnh khẳng định sẽ cố gắng bằng mọi cách, chạy vạy để chữa trị giúp con trai được lành lặn. Đó không chỉ là câu chuyện về kinh tế, tiền bạc mà còn cần cả một "liều thuốc tinh thần" giúp Thịnh có thêm niềm tin. Đó cũng là lý do chị Thanh và chồng quyết định gửi một bức thư đến câu lạc bộ Hà Nội.

"Thấy cháu mê bóng đá, mê anh Quang Hải nên gia đình có gửi thư đến câu lạc bộ Hà Nội. Mong anh Hải và đội bóng có thể tặng cháu một món quà là quả bóng hay cái gì đó. Chỉ mong điều đó có thể tiếp thêm động lực cho Thịnh vượt qua nỗi đau, hoàn cảnh khó khăn này.

Gia đình rất mong phía đội bóng và anh Quang Hải có thể sẽ làm điều gì đó để tiếp thêm sức lực cho con trai tôi. Chân cháu đang ở hoàn cảnh có thể bình phục, hoặc có thể phải cưa đi nên chỉ mong có một phép màu...", chị Thanh chia sẻ.

Câu chuyện về bé Nguyễn Văn Thịnh.
HOÀI MINH
TIN LIÊN QUAN

Quang Hải, Hùng Dũng và những ứng viên "đại chiến" tranh Quả bóng vàng 2019

Cát Tường - Phương Anh |

Tối 26.5, lễ trao giải Quả bóng vàng 2019 sẽ chính thức diễn ra tại khách sạn Rex (TP Hồ Chí Minh) sau nhiều lần tạm hoãn vì dịch COVID-19. Hạng mục Quả bóng vàng nam là sự cạnh tranh của Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội FC), Đoàn Văn Hậu (SC Heerenveen) và Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel).

Bỏ qua Quang Hải, HLV Hà Nội FC chọn ai cho danh hiệu Quả bóng vàng 2019?

Bảo Bình (Nguồn Next Sports) |

Trước thềm lễ trao giải Quả bóng vàng 2019, huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC tiết lộ ông đã bầu cho Đỗ Hùng Dũng giành giải thay vì Quang Hải, Văn Hậu. Theo chiến lược gia 48 tuổi, danh hiệu Quả bóng Vàng sẽ là sự ghi nhận cho những đóng góp của Hùng Dũng trong những năm qua.

Trung tâm bóng đá QH19 của Quang Hải và "vệ tinh" của bóng đá Việt Nam

HOÀI ĐAN |

Việc tiền vệ Nguyễn Quang Hải mở trung tâm bóng đá cộng đồng ở quê nhà Đông Anh (Hà Nội) với mong muốn xây dựng sân chơi cho trẻ em và tạo ra một "vệ tinh" đào tạo tốt.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.