Hà Nội FC được thưởng 1,3 tỉ đồng sau trận thắng tại AFC Champions League

AN NGUYÊN |

Bầu Hiển quyết định thưởng nóng 1,3 tỉ đồng cho câu lạc bộ Hà Nội sau chiến thắng 2-1 trước Urawa Red Diamonds tại AFC Champions League 2023-2024.

Trên sân Mỹ Đình, Hà Nội FC giành chiến thắng 2-1 trước Urawa Red Diamonds trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng tại AFC Champions League, khép lại một mùa giải đáng nhớ khi lần đầu tiên tham dự sân chơi cao nhất châu lục.

Theo đó, Tuấn Hải và Văn Nam là những người lập công giúp đội bóng Thủ đô đánh bại đối thủ. Đồng thời, thủ môn Văn Hoàng cũng có một ngày thi đấu ấn tượng khi cản phá thành công cú sút penalty của đối phương và trên 5 lần cứu thua cho đội nhà.

Sau chiến thắng này, bầu Hiển quyết định thưởng nóng 1 tỉ đồng cho Hà Nội FC. Bên cạnh đó, hàng phòng ngự của đội bóng nhận thưởng 200 triệu đồng và cá nhân thủ thành Văn Hoàng được thưởng 100 triệu đồng.

Thủ môn Văn Hoàng được bầu Hiển thưởng riêng 100 triệu đồng. Ảnh: Minh Dân
Thủ môn Văn Hoàng được bầu Hiển thưởng riêng 100 triệu đồng. Ảnh: Minh Dân

Đây là phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực của Hà Nội. Dù đã sớm bị loại trước lượt trận cuối cùng, song Tuấn Hải và các đồng đội vẫn thi đấu cống hiến để tri ân khán giả và mang hình ảnh đẹp của bóng đá Việt Nam đến châu Á.

Sau trận đấu, thủ môn Văn Hoàng chia sẻ: "Không thể diễn tả cảm xúc lúc này. Tôi đến Hà Nội FC cũng được 1 thời gian dài và chờ đợi trận đấu ra mắt này.

Chiến thắng trước một đối thủ rất mạnh của Nhật Bản là một kết quả tuyệt vời. Đây cũng là động lực để toàn đội cố gắng hơn nữa, lấy lại tinh thần để tiếp tục chinh chiến ở giải quốc nội".

AN NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

Huấn luyện viên Lê Đức Tuấn: Hà Nội FC thắng nhờ chọn lối chơi hợp lý trước đối thủ

AN NGUYÊN |

Huấn luyện viên Lê Đức Tuấn cho biết, Hà Nội FC giành chiến thắng trước Urawa Red Diamonds nhờ vào chiến thuật phòng ngự phản công hợp lý và sự nỗ lực của các cầu thủ.

Hà Nội thắng Urawa Red Diamonds ở trận cuối cùng tại AFC Champions League

AN NGUYÊN |

Câu lạc bộ Hà Nội thi đấu ấn tượng để giành chiến thắng 2-1 trước Urawa Red Diamonds trên sân Mỹ Đình ở lượt trận cuối vòng bảng AFC Champions League 2023-2024.

CĐV hào hứng cổ vũ Hà Nội FC dù đã bị loại tại AFC Champions League

AN NGUYÊN - QUỲNH TRẦN |

Hà Nội FC có trận tiếp đón Urawa Reds (Nhật Bản) ở lượt trận cuối vòng bảng AFC Champions League 2023-2024. Dù chỉ mang tính thủ tục khi đại diện bóng đá Việt Nam đã bị loại nhưng người hâm mộ vẫn đến sân để cổ vũ tinh thần cho Văn Quyết và đồng đội.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.