Hà Nội tặng 100 quả bóng có chữ ký Quang Hải, Duy Mạnh… cho khán giả

HOÀI ĐAN |

Câu lạc bộ Hà Nội sẽ tặng 100 quả bóng có chữ ký Quang Hải, Duy Mạnh… cho người hâm mộ tại lễ vinh danh thành tích ở mùa giải 2019 diễn ra tối 1.11 tại sân Hàng Đẫy. 

Câu lạc bộ Hà Nội đã khép lại mùa giải 2019 với ngôi vô địch V.League, họ lọt vào trận chung kết Cúp Quốc gia (thi đấu ngày 31.0 tới với Quảng Nam), đặc biệt là thành tích vào đến chung kết liên khu vực AFC Cup.

Sau 10 năm lên chơi ở V.League (kể từ năm 2009), Hà Nội đã có 5 chức vô địch. Đặc biệt mùa giải 2019 là lần đầu tiên đội bóng thủ đô bảo vệ thành công chức vô địch ở giải đấu này.

Năm 2019 là năm thành công của lứa cầu thủ trẻ Hà Nội với chức vô địch Giải U19 quốc Giải U21 quốc gia.

Chính vì vậy, câu lạc bộ sẽ tổ chức lễ vinh danh thành tích với tên gọi “Tự hào Hà Nội, Vinh quang Việt Nam”. Đây là một ngày hội của bóng đá Hà Nội với sự tham gia của các cầu thủ trẻ xuất sắc của bóng đá Việt Nam và thành phố Hà Nội như: Quang Hải, Duy Mạnh, Đức Huy, Thành Chung… Chương trình cũng có sự góp mặt của các ca sỹ nổi tiếng: Tùng Dương, Tuấn Hưng, Vũ Thắng Lợi…

Khán giả Hà Nội được tri ân bằng những món quà đặc biệt. Ảnh: H.Đ
Khán giả Hà Nội được tri ân bằng những món quà đặc biệt. Ảnh: H.Đ

Ngày hội bóng đá Thủ đô sẽ vinh danh thành tích bóng đá Hà Nội trong năm 2019 và tri ân những thế hệ cầu thủ bóng đá, những câu lạc bộ bóng đá trước đây của thành phố Hà Nội.

Tại chương trình này, đội bóng sẽ tặng 100 quả bóng đá có chữ ký các cầu thủ nổi tiếng của câu lạc bộ Hà Nội cho người hâm mộ Thủ đô. Những quả bóng này sẽ được chính các cầu thủ đá lên khán đài để tặng người hâm mộ, giống như nghi thức trước khi diễn ra các trận đấu tại V.League.

Ngoài ra, các cầu thủ sẽ tặng 100 chiếc áo của  câu lạc bộ Hà Nội cũng sẽ được tặng cho những khán giả may mắn tham dự chương trình.

Ban tổ chức cũng sẽ gửi tặng 5.000 vé mời tới người hâm mộ đến theo dõi chương trình. Lễ vinh danh thành tích bóng đá Thủ đô với tên gọi “Tự hào Hà Nội, Vinh quang Việt Nam” sẽ được tổ chức từ 16h30 đến 20h ngày 1.11 trên sân Hàng Đẫy.

HOÀI ĐAN
TIN LIÊN QUAN

Thanh Hóa trụ hạng sau trận play-off nghẹt thở

Đông Đông |

Chiến thắng 1-0 trước Phố Hiến trong trận play-off đã giúp Thanh Hóa chính thức trụ lại với V-League 2020.

Thêm điểm tựa cho tương lai

ĐĂNG HUỲNH |

U.19 Việt Nam do Huấn luyện viên Philippe Troussier dẫn dắt đang mang đến luồng gió mới, đó chính là nguồn lực lượng kế cận cho U.23 Việt Nam và Đội tuyển quốc gia trong tương lai. Sự đầu tư của Trung tâm PVF với lứa cầu thủ này, cơ bản giống như bầu Đức dành cho thế hệ 95 của Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn... cũng như lứa 97-98 từng tham dự World Cup U.20...

Ông Park Hang-seo: "Ông Nishino nên xem lại mình trước khi phát biểu"

Đông Đông |

Trả lời trong buổi họp báo chiều nay 29.10, huấn luyện viên Park Hang-seo khẳng định ông không dạy các học trò chơi xấu, ông Nishino nên nhìn lại học trò mình trước khi phát biểu.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.