Hải Phòng thiệt quân trước trận gặp Hà Nội FC

Thanh Vũ |

Huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm của Hải Phòng sẽ không có lực lượng mạnh nhất trong trận đấu gặp câu lạc bộ Hà Nội ở vòng 21 Night Wolf V.League 2022.

Theo đó, huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ Đặng Văn Tới. Lý do là trong bản hợp đồng cho mượn giữa hai đội bao gồm điều khoản Văn Tới sẽ không được phép ra sân khi hai đội bóng đối đầu với nhau.

Cầu thủ sinh năm 1999 là bản hợp đồng được mượn về từ chính Hà Nội FC ở giai đoạn 2 của V.League năm nay. Trung vệ quê Thái Bình đang đóng vai trò quan trọng trong hệ thống phòng ngự của huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm bên cạnh Bùi Tiến Dụng.

Đặng Văn Tới (số 17) không được đối đầu Hà Nội trong thời gian thi đấu cho Hải Phòng. Ảnh: M.D
Đặng Văn Tới (số 17) không được đối đầu Hà Nội trong thời gian thi đấu cho Hải Phòng. Ảnh: M.D

Sự thiếu vắng Văn Tới buộc vị chiến lược gia 50 tuổi phải kéo Mpande về chơi trung vệ bên cạnh Tiến Dụng. Đây cũng là phương án mà ông Nghiêm sử dụng trong giai đoạn lượt đi khi ông không có được những trung vệ ưng ý nhất. Bên cạnh Văn Tới, Hải Phòng cũng sẽ không có được sự phục vụ của hậu vệ Phạm Trung Hiếu vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Bên kia chiến tuyến, câu lạc bộ Hà Nội cũng nhận tổn thất khi Đậu Văn Toàn không thể ra sân do đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Văn Toàn đã có màn trình diễn được đánh giá cao trong trận thắng 6-0 của Hà Nội FC trước đội TPHCM ở vòng 20.

Hiện tại, Hải Phòng là đội có nhiều cơ hội cạnh tranh nhất với Hà Nội FC trong cuộc đua vô địch V.League 2022. Đoàn quân của huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm đứng thứ 2 với 35 điểm sau 19 trận đã đấu, kém Hà Nội FC 5 điểm.

Trận cầu tâm điểm vòng 21 V.League 2022 giữa câu lạc bộ Hải Phòng và Hà Nội FC sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 23.10 trên sân vận động Lạch Tray.

Thanh Vũ
TIN LIÊN QUAN

HLV Chu Đình Nghiêm: Hà Nội FC là ứng viên số một cho chức vô địch V.League

AN NGUYÊN |

Dù câu lạc bộ Hải Phòng đang áp sát ngôi đầu bảng của Hà Nội nhưng huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm vẫn tỏ ra cẩn trọng trong cuộc đua vô địch Night Wolf V.League 2022.

HLV Chu Đình Nghiêm nổi cáu với trọng tài trong trận hoà Viettel

Minh Dân |

Huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm nổi cáu với trọng tài Trần Đình Thịnh trong trận hoà Viettel.

HLV Chu Đình Nghiêm vắng mặt 2 trận đấu sắp tới của CLB Hải Phòng

AN NGUYÊN |

Ngay sau vòng 14 V.League, huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm tạm chia tay câu lạc bộ Hải Phòng để sang Nhật Bản tham gia khoá học lấy bằng huấn luyện viên Pro của AFC.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.