HLV Chu Đình Nghiêm: "Nếu Hải Phòng ghi bàn trước, Hà Nội sẽ rất khó đá"

AN NGUYÊN |

Huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm không chắc về khả năng chiến thắng của Hà Nội, nếu như Hải Phòng có bàn thắng dẫn trước trên sân Lạch Tray ở vòng 3 LS V.League 2021.

Câu lạc bộ Hà Nội đã biết mùi chiến thắng tại V.League 2021 sau khi đánh bại Hải Phòng với tỷ số 2-0 trên sân Lạch Tray, nhờ 2 pha lập công của Hùng Dũng và Ngân Văn Đại.

Nhận xét về màn trình diễn của các học trò, huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm cho biết: "Các cầu thủ hôm nay thi đấu tốt, tuân thủ đúng chiến thuật mà ban huấn luyện đề ra. Tuy nhiên, tôi vẫn cảm thấy tiếc nuối khi học trò bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ghi bàn".

Pha đá hỏng penalty của J.Lynch là bước ngoặt của trận đấu. Ảnh: Minh HIếu
Pha đá hỏng penalty của J.Lynch là bước ngoặt của trận đấu. Ảnh: Minh HIếu

Ngoài 2 bàn thắng quan trọng, thủ môn Tấn Trường cũng đã có một pha cứu thua xuất sắc khi cản phá thành công quả đá phạt đền của J.Lynch ngay ở phút thứ 23.

"Sau pha cản phá cứu của Tấn Trường, tinh thần của toàn đội được đẩy lên rất nhiều và đó là tình huống bước ngoặt của trận đấu. Nếu Hải Phòng có bàn thắng trước, Hà Nội sẽ rất khó đá. Tôi e rằng khó lật lại thế cờ" - huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm bày tỏ.

Và ông dành lời khen đến hậu vệ trẻ Văn Xuân sau chiến thắng quan trọng: "Từ mùa giải trước, Văn Xuân đã chứng minh được khả năng. Cậu ấy có sức trẻ, nhiệt huyết và thể lực ổn định. Qua từng trận đấu, Xuân đều có sự tiến bộ. Tuy nhiên, điểm yếu duy nhất là tấm vóc nhỏ, chống bóng bổng chưa tốt. Nếu như Hà Nội có Văn Hậu thì sẽ tốt hơn".

Huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm cho hay, Quang Hải cần phải kiểm tra và xem xét mức độ hồi phục chấn thương một cách kỹ càng trước khi được đưa trở lại thi đấu.

AN NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

Tiền vệ Hùng Dũng: "Ngoại binh Hà Nội cần thêm thời gian để hoà nhập"

AN NGUYÊN |

Hùng Dũng cho biết, Bruno và Geovane cần thêm thời gian để hoà nhập với lối chơi của Hà Nội, khi chưa để lại nhiều điểm nhấn trong các trận đấu đã qua tại LS V.League 2021.

Hà Nội có 3 điểm đầu tiên ở V.League 2021

ĐĂNG HUỲNH |

Câu lạc bộ Hà Nội đã giành chiến thắng 2-0 trước Hải Phòng tại vòng 3 LS V.League 2021.

Hà Nội đứng bét bảng giải Tứ hùng, huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm nói gì?

NGUYỄN ĐĂNG |

Huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm nhấn mạnh các cầu thủ Hà Nội đã chơi không tập trung ở giải Tứ hùng, đồng thời một số tuyển thủ trở về từ đọi tuyển Việt Nam chưa gắn kết với lối chơi của toàn đội.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.