HLV Chu Đình Nghiêm nói gì sau chấn thương kinh hoàng của Hùng Dũng?

Thanh Vũ - Minh Dân (ảnh) |

Sau chấn thương của Hùng Dũng, huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm cho rằng các cầu thủ cần giữ chân cho đồng nghiệp khi ra sân.

Tối 23.3, Hà Nội giành chiến thắng trước TPHCM ở vòng 5 V.League 2021. Bước ngoặt của trận đấu này là tình huống chấn thương của Hùng Dũng ở phút 29, sau tình huống vào bóng thô bạo của Ngô Hoàng Thịnh.

Sau trận, huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm không giấu được sự búc xúc và đề nghị các cầu thủ khác cần "giữ chén cơm" cho đồng nghiệp khi ra sân.

Hùng Dũng dính chấn thương nặng sau pha vào bóng của Hoàng Thịnh. Ảnh: M.D
Hùng Dũng dính chấn thương nặng sau pha vào bóng của Hoàng Thịnh. Ảnh: M.D

"Hùng Dũng đang nhập viện cấp cứu. Tôi chưa thể cập nhật tình hình cậu ấy vào lúc này nhưng nhìn chung thì chấn thương đó khá nặng và Hùng Dũng cần nghỉ thời gian dài.

Bóng đá cần quyết liệt, mạnh mẽ nhưng tuyệt đối không được thi đấu ác ý. Dính những chấn thương nặng như Hùng Dũng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp. Có thể ham bóng và tranh chấp nhưng không được vào bóng với ý độ triệt hạ. Các cầu thủ nên "giữ chén cơm" cho đồng nghiệp", huấn luyện Chu Đình Nghiêm chia sẻ sau trận.

Theo nguồn tin của Lao Động, Đỗ Hùng Dũng đã tiến hành phẫu thuật ngay khi đến bệnh viện. Tiền vệ sinh năm 1993 bị gãy xương chày và cả xương mác.

Hùng Dũng đã tiến hành phẫu thuật trong tối 23.3. Ảnh: M.D
Hùng Dũng đã tiến hành phẫu thuật trong tối 23.3. Ảnh: M.D

Trong khi đó, huấn luyện viên Polking của TPHCM khẳng định tình huống chấn thương của Hùng Dũng và thẻ đỏ của Hoàng Thịnh đã xoay chuyển cục diện trận đấu.

"Tình huống đó ảnh hưởng đến kết quả trận đấu. Trước đó, chúng tôi nhập cuộc rất tốt. Sau khi chơi thiếu người và bị dẫn 1 bàn thì TPHCM vẫn triển khai được ý đồ. Tuy nhiên, sau 2 bàn thua ở đầu hiệp 2 thì cục diện trận đấu đã an bài. TPHCM chỉ cố gắng để thế trận không đi theo chiều hướng xấu hơn", ông Polking chia sẻ.

Chiến thắng trước TPHCM giúp đoàn quân của ông Chu Đình Nghiêm tạm leo lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 9 điểm sau 5 vòng. Trong khi đó, TPHCM đã rơi xuống vị trí thứ 12 khi chỉ có 6 sau 2 trận thắng và 3 trận thua.

Két quả và lịch thi đấu vòng 5 V.League 2021.
Két quả và lịch thi đấu vòng 5 V.League 2021.
Thanh Vũ - Minh Dân (ảnh)
TIN LIÊN QUAN

Hùng Dũng gãy chân vì pha vào bóng của Hoàng Thịnh

THU MINH |

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng được chẩn đoán gãy chân sau pha vào bóng của Hoàng Thịnh ở trận cầu giữa TPHCM và Hà Nội tại vòng 5 V.League 2021.

Nam Định đánh bại Bình Định trên sân Thiên Trường

PHẠM ĐÌNH |

Câu lạc bộ Nam Định đã có chiến thắng 1-0 trước Bình Định trên sân Thiên Trường ở vòng 5 LS V.League 2021.

"Hoàng Anh Gia Lai tiến bộ rất nhanh dưới thời Kiatisak"

AN NGUYÊN |

Huấn luyện viên Trương Việt Hoàng khẳng định rất khó đánh bại Hoàng Anh Gia Lai bởi đội bóng này tiến bộ rất nhanh dưới thời huấn luyện viên Kiatisak.

Công Phượng: "Viettel mạnh nhưng Hoàng Anh Gia Lai cũng có hàng công tốt”

HOÀI MINH |

Tiền đạo Công Phượng đánh giá cao đối thủ Viettel nhưng tin Hoàng Anh Gia Lai còn cơ hội để đạt được mục tiêu có điểm.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.