HLV Hải Biên "trách" tuyển Việt Nam không hỏi thăm Quế Ngọc Hải chấn thương

HOÀI ĐAN |

Trong trận thua 2-5 của Viettel trước Hà Nội ở vòng 23 V.League 2019, Quế Ngọc Hải và Trọng Đại đều không thi đấu vì chấn thương.

HLV Nguyễn Hải Biên phàn nàn những cầu thủ của Viettel làm nhiệm vụ cho đội tuyển quốc gia và U22 Việt Nam nhưng chấn thương lại không nhận được lời hỏi thăm.

Ông nói: "Chấn thương của họ là điều khiến câu lạc bộ rất buồn. Sau khi họ trở về, chúng ta phải nói thẳng rằng không có sự hỗ trợ của các bác sĩ đội tuyển. Sau chấn thương, không có bác sĩ nào cho họ đi kiểm tra, câu lạc bộ phải tự đưa cầu thủ đi kiểm tra".

HLV của Viettel  nhấn mạnh rằng: "Trước khi các bạn ấy lên tuyển, trước trận Thái Lan, Viettel đang đứng thứ 11, tình hình rất khó khăn. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn quyết tâm đầu tiên là phục vụ đội tuyển. Đây chỉ là quan điểm cá nhân của tôi thôi, nhưng rõ ràng khi các bạn ấy về, có những chấn thương mà không ai hỏi thăm chúng tôi, không ai quan tâm tới 2 bạn ấy".

Quế Ngọc Hải là đội trưởng của đội tuyển Việt Nam hiện tại. Ảnh: S.N
Quế Ngọc Hải là đội trưởng của đội tuyển Việt Nam hiện tại. Ảnh: S.N

Trong trận đấu với Hà Nội, Viettel phải chơi với 10 người từ phút 60 khi Trọng Hoàng nhận thẻ đỏ rời sân. Đây cũng là một tuyển thủ quốc gia chủ lực dưới thời HLV Park Hang-seo.

Trước đợt tập trung cho đội tuyển Việt Nam đấu Thái Lan ở Vòng loại World Cup 2022, Trọng Hoàng dính chấn thương và được chuẩn đoán điều trị lâu dài. HLV Hải Biên đã từng thông tin rằng chấn thương của Trọng Hoàng nhiều khả năng không thể bình phục kịp trận đấu với Thái Lan. 

Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo vẫn hỏi ý kiến bác sĩ và kiên nhẫn chờ đợi Trọng Hoàng. Ông vẫn quyết định triệu tập Trọng Hoàng lên tuyển. Ở trận đấu với Thái Lan, Trọng Hoàng đã thi đấu ngay từ đầu và được thay ra trong hiệp 2.

Trọng Hoàng là cầu thủ quan trọng của ông Park. Ảnh: H.A
Trọng Hoàng là cầu thủ quan trọng của ông Park. Ảnh: H.A

Tương tự với trường hợp Hoàng Đức, trước đợt tập trung của  đội tuyển quốc gia và U22 Việt Nam hồi tháng 5, anh dính chấn thương và nghỉ thi đấu dài hạn.

HLV Hải Biên đã thông tin rằng, nếu Hoàng Đức có tên trong danh sách tập trung của đội tuyển Việt Nam, ông sẽ buộc phải thông báo về tình trạng chấn thương của Đức cho ban huấn luyện. Với chấn thương ở thời điểm đó, Đức chưa thể kịp bình phục 100% trong thời gian tập trung được.

Tuy nhiên, sau đó Hoàng Đức vẫn có tên trong danh sách U22 Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu quốc tế với U22 Myanmar ở Phút Thọ. Hoàng Đức ra sân ngay trong đội hình xuất phát ở trận đấu đó. Anh thi đấu 63 phút.

Viettel cũng là đội bóng đóng góp quân số lớn cho đội tuyển U22 Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo. Việc những trụ cột của Viettel chấn thương ở giai đoạn cuối mùa giải đang ảnh hưởng không nhỏ tới đội bóng hậu duệ Thể Công.

HOÀI ĐAN
TIN LIÊN QUAN

Quang Hải lập cú đúp, Hà Nội ngược dòng ấn tượng trước Viettel

HOÀI ĐAN |

Quang Hải, Văn Quyết chơi xuất sắc giúp CLB Hà Nội có cuộc lội ngược dòng ấn tượng trước Viettel ở vòng 23 Wake-up 247 V.League 2019.

CLB Hà Nội bị cấm sân, khán giả "tiếp lửa" bên ngoài sân Hàng Đẫy

SƠN TÙNG - ĐĂNG HUỲNH |

Trận đấu giữa Hà Nội và Viettel ở vòng 23 V.League 2019 đã diễn ra trên sân không có khán giả. Đây là án phạt dành cho ban tổ chức sân Hàng Đẫy do để xảy ra sự cố pháo sáng ở trận đấu bù vòng 22.

VCK U16 nữ châu Á 2019: AFC bổ sung công nghệ cho các đội dự giải

Hoài Thu |

Theo AFC cho biết, mỗi đội sẽ được cấp 1 máy tính bảng để theo dõi trực tiếp các chỉ số của trận đấu.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.