HLV Kim Sang-sik loại 4 cầu thủ tuyển Việt Nam trước trận gặp Philippines

MINH PHONG |

Huấn luyện viên Kim Sang-sik quyết định gạch tên 4 cầu thủ trước trận đấu tuyển Việt Nam gặp Philippines tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Chiều 6.6, huấn luyện viên Kim Sang-sik đã đăng kí danh sách 23 cầu thủ cho trận đấu gặp Philippines tại lượt về vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Theo đó, 4 cầu thủ không được nhà cầm quân người Hàn Quốc lựa chọn là thủ môn Quan Văn Chuẩn, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh, tiền vệ Nguyễn Thái Sơn và tiền đạo Trần Ngọc Sơn.

Trong đó, Văn Chuẩn khó lòng cạnh tranh vị trí với 2 thủ thành Việt kiều là Đặng Văn Lâm và Nguyễn Filip. Việt Anh bị treo giò vì đã nhận đủ 2 thẻ vàng, còn Ngọc Sơn và Thái Sơn chưa đáp ứng yêu cầu chuyên môn của ban huấn luyện.

Đáng chú ý là trường hợp của Thái Sơn khi trước đó, cầu thủ trẻ này thường xuyên đá chính dưới "triều đại" của người tiền nhiệm Troussier.

Trong buổi họp báo trước thềm trận đấu, huấn luyện viên Kim Sang-sik chia sẻ: "Đây là trận đầu tiên của tôi sau khi nhận nhiệm vụ huấn luyện viên trưởng tuyển Việt Nam. Dù chỉ có 5 ngày chuẩn bị, nhưng tôi đã cố gắng truyền tải triết lý, lối chơi của mình đến các học trò.

Bản thân tôi hiểu được áp lực khi dẫn dắt một đội tuyển quốc gia, nhưng chúng tôi có sự ủng hộ của người hâm mộ, được thi đấu trên sân nhà và chuẩn bị rất kĩ lưỡng.

Toàn đội đang cố gắng từng ngày để chiến thắng và điều đó làm tôi khá tự tin. Tôi hy vọng cầu thủ cũng sẽ chiến đấu với sự tự tin đó. Mong người hâm mộ tiếp tục ủng hộ tuyển Việt Nam".

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Philippines sẽ diễn ra lúc 19h00 hôm nay (6.6).

a
Danh sách đăng kí 23 cầu thủ tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF

MINH PHONG
TIN LIÊN QUAN

Đội hình tuyển Việt Nam gặp Philippines, khó đoán vị trí thủ môn

MINH PHONG |

Nhiều khả năng huấn luyện viên Kim Sang-sik tiếp tục sử dụng bộ khung quen thuộc của tuyển Việt Nam trong trận gặp Philippines tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Link xem trực tiếp tuyển Việt Nam vs Philippines tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026

MINH PHONG |

Link xem trực tiếp trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Philippines tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026, diễn ra lúc 19h00 hôm nay (6.6).

Nhận định tuyển Việt Nam - Philippines tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026

MINH PHONG |

Tuyển Việt Nam đặt mục tiêu giành chiến thắng trước Philippines với hy vọng có thể lách qua khe cửa hẹp để giành tấm vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.