HLV Mai Đức Chung chưa quyết định thời điểm thôi dẫn dắt tuyển nữ Việt Nam

MINH PHONG |

Huấn luyện viên Mai Đức Chung cho biết ông chưa quyết định thời điểm thôi dẫn dắt đội tuyển nữ Việt Nam. Hiện tại, chiến lược gia 71 tuổi vẫn đang hạnh phúc sau khi giành tấm vé dự World Cup 2023.

Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Mai Đức Chung, tuyển nữ Việt Nam đã viết lên lịch sử khi lần đầu tiên giành vé tham dự World Cup 2023. Đây là phần thưởng xứng đáng cho mọi nỗ lực và quyết tâm của các nữ chiến binh sao vàng.

Sau kỳ tích của đội tuyển nữ Việt Nam, huấn luyện viên Mai Đức Chung bày tỏ mong muốn nhường vị trí thuyền trưởng cho người khác để lui về hậu trường.

Ông Chung bày tỏ: "Năm nay tôi đã 71 tuổi rồi, có lẽ nên nghỉ thôi. Thực sự ở tuổi này làm việc cũng gặp áp lực và đôi chút mệt mỏi. Tôi sẵn sàng lui xuống làm cố vấn cho đội tuyển chứ không trực tiếp cầm đội nữa. Nếu được, tôi sẽ hỗ trợ Liên đoàn bóng đá Việt Nam tìm người thay thế, có thể là huấn luyện ngoại".

Huấn luyện viên Mai Đức Chung chưa quyết định thời điểm thôi dẫn dắt đội tuyển nữ Việt Nam. Ảnh: AFP
Huấn luyện viên Mai Đức Chung chưa quyết định thời điểm thôi dẫn dắt đội tuyển nữ Việt Nam. Ảnh: AFP

Tuy nhiên, chiến lược gia người Hà Nội vẫn chưa quyết định thời điểm dừng dẫn dắt đội tuyển nữ Việt Nam.

"Hiện tại, tôi vẫn chưa quyết định thời gian nghỉ. Tôi vẫn đang rất hạnh phúc với việc dẫn dắt tuyển nữ Việt Nam. Rất vui mừng khi cùng toàn đội thi đấu và giành vé dự World Cup 2023", huấn luyện viên Mai Đức Chung cho biết.

Trong trường hợp huấn luyện viên Mai Đức Chung thôi dẫn dắt tuyển nữ Việt Nam, VFF sẽ tiến hành tìm người thay thế nhà câm quân lão làng này. Một số ứng cử viên có thể kể đến như ông Yusuke Adachi - Giám đốc kỹ thuật VFF; ông Akira Ijiri - huấn luyện viên chuyên trách trong công tác đào tạo bóng đá nữ trẻ tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Theo kế hoạch, tuyển nữ Việt Nam sẽ trở về nước vào ngày 10.2, khép lại gần 60 ngày xa nhà với thành quả ngọt ngào dành tặng người hâm mộ cả nước nhân dịp đầu xuân năm mới bằng tấm vé đi World Cup 2023. Các cầu thủ sẽ có khoảng thời gian gần một tháng về nhà cùng gia đình trước khi tái hội quân dự kiến vào tháng 3 tới để tiếp tục chuẩn bị cho nhiệm vụ thứ hai quan trọng không kém trong năm 2022 là SEA Games 31.

MINH PHONG
TIN LIÊN QUAN

Hai điều ước của ông Chung "xe ca"

AN NGUYÊN |

Huấn luyện viên Mai Đức Chung hẳn sẽ rất hạnh phúc bởi 2 điều ước của ông, một rất lớn và một rất nhỏ đều đã trở thành hiện thực.

Bóng đá nữ Việt Nam: Con đường hoa hồng và “cái tát” cho giấc mơ World Cup

HOÀI THU |

Con đường đến vinh quang nào cũng đều được trải đầy những mũi gai, nước mắt để đổi lại tột cùng vinh quang. Đằng sau đó là giấc mơ của biết bao thế hệ bóng đá nữ về một kỳ World Cup rất gần nhưng cũng rất xa.

HLV Mai Đức Chung hạnh phúc "khôn tả" khi tuyển nữ Việt Nam có vé World Cup

MINH TRIẾT |

Huấn luyện viên Mai Đức Chung không giấu nổi niềm vui và sự hạnh phúc khi tuyển nữ Việt Nam lần đầu có vé dự vòng chung kết World Cup.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.