HLV Malaysia tự tin sẽ “đổi vận” tại Mỹ Đình

Hoài Thu |

Thất bại trước Việt Nam dưới triều đại HLV Park Hang-seo sau cả 2 lần đối đầu tại Mỹ Đình nhưng HLV Malaysia tự tin rằng trận đấu này sẽ khác.

Vòng loại World Cup 2022 đang rất nóng khi tham vọng của các đội bóng Đông Nam Á đang là rất lớn. Việc được chung bảng đấu với nhau càng khiến quyết tâm của từng đội bóng được nâng lên.

Dù đã thất bại cả 2 trận đấu trước HLV Park Hang-seo nhưng HLV trưởng của Malaysia tỏ ra rất tự tin:

"Trong lịch sử tôi dẫn Malay đá Mỹ Đình, tôi đã thua 3 bàn và chưa thắng trận đấu nào. Nhưng bóng đá không thể nói trước được điều gì. Tôi tin sẽ thay đổi được nó.

Chúng tôi luôn lạc quan hướng về phía trước và lạc quan trước trận ngày mai, hy vọng chúng tôi sẽ giành kết quả tốt. Tôi xin nhấn mạnh rằng trong bóng đá mọi thứ đều không thể nói trước được điều gì".

Ngoài ra khi được hỏi về các  cầu thủ trên hàng công không có phong độ tốt thì HLV Tan Cheng Hoe vẫn tỏ ra rất tự tin:

"Dù không có được phong độ tốt ở giải đấu quốc nội nhưng tôi sẽ giúp các cầu thủ của tôi tỏa sáng, thi đấu tốt nhất. Chúng tôi luôn làm những điều gì tốt nhất cho các cầu thủ của tôi và giúp họ tốt nhất".

Hoài Thu
TIN LIÊN QUAN

Chân dung cầu thủ ngoại "nguy hiểm" của ĐT Malaysia thi đấu với ĐT Việt Nam

Thanh Tâm (T/H) |

Trong 4 cầu thủ nhập tịch của Malaysia gồm Mohamadou Sumareh, Brendan Gan, Matthew Davies và La'Vere Corbin-Ong thì tiền vệ cánh phải số 13 Mohamadou Sumareh được coi là nguy hiểm và ấn tượng nhất.

Đội hình dự kiến đội tuyển Việt Nam gặp Malaysia ở vòng loại World Cup 2022

Phong Vân |

Trước trận đấu với ĐT Malaysia ở vòng loại World Cup 2022, tuyển Việt Nam tổn thất một vài nhân sự, trong đó đáng chú ý nhất phải kể đến sự vắng mặt của Xuân Trường.

HLV Park Hang-seo điền tên “sao” Việt kiều cho trận đấu với U22 UAE

ĐÌNH THẢO |

Tiền vệ Việt kiều Martin Lo có tên trong danh sách 23 tuyển thủ U22 Việt Nam đối đầu với U22 UAE trong trận giao hữu diễn ra trên sân Thống Nhất ngày 13.10.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.