HLV Nguyễn Văn Sỹ: "Vắng Quang Hải, Hà Nội vẫn mạnh nhất V.League"

Hoài Thu |

Huấn luyện viên Nguyễn Văn Sỹ cho rằng thiếu vắng Quang Hải thì câu lạc bộ Hà Nội vẫn mạnh nhất V.League.

Night Wolf V.League 2022 sẽ trở lại vào ngày mai 26.6 với trận đấu Nam Định đối đầu câu lạc bộ Hà Nội. Đội chủ sân Thiên Trường đang đứng cuối bảng xếp hạng cùng thành tích một hoà và một thua.

Dù vậy, các học trò huấn luyện viên Nguyễn Văn Sỹ vẫn đang có những bước chuẩn bị chu đáo cho trận đấu ngày mai. Sân nhà luôn là điểm tựa rất lớn cho đại diện thành Nam trong mỗi lần đối đầu vị khách đến từ Thủ đô.

Chia sẻ về trận đấu, huấn luyện viên Nguyễn Văn Sỹ cho rằng đây là trận đấu rất khó khăn kể cả khi câu lạc bộ Hà Nội không còn Quang Hải trong đội hình. Nhưng đội bóng của ông quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm.

Thiếu vắng Quang Hải, câu lạc bộ Hà Nội vẫn được huấn luyện viên Nguyễn Văn Sỹ đánh giá là đội bóng mạnh nhất V.League 2022. Ảnh: Hoài Thu
Thiếu vắng Quang Hải, câu lạc bộ Hà Nội vẫn được huấn luyện viên Nguyễn Văn Sỹ đánh giá là đội bóng mạnh nhất V.League 2022. Ảnh: Hoài Thu

"Tôi không nghĩ ngày mai là trận đấu dễ dàng ngay cả khi câu lạc bộ Hà Nội mất đi Quang Hải hay có nhiều cầu thủ chấn thương. Với đội Hà Nội thì đá chính và dự bị không có khoảng cách xa, chỉ là trận đấu này ai đá, trận đấu sau ai đá thôi.

Tôi vẫn đánh giá Hà Nội là một trong những đội mạnh nhất V.League hiện nay kể cả về lực lượng, bề dày các vị trí. Chúng tôi cũng không quá quan tâm đến việc Hà Nội thiếu vắng ai, sắp xếp của huấn luyện viên mới là vấn đề chính.

Nói chung qua các mùa giải thì các trận đấu đều có tính chất khác nhau. Nhưng trận đấu ngày mai tôi cần tạo tinh thần, động lực cho các cầu thủ và thổi vào tâm lý cho họ thực sự thoải mái khi đã có những trận đấu gặp Hà Nội trên sân nhà trước đó.

Chúng tôi đã có quãng chuẩn bị tới 4 tháng cho trận đấu ngày mai và các trận đấu sắp tới của V.League khi mật độ cao. Nền tảng thể lực, tâm lý là điều tôi đã thực hiện. Thời điểm hiện tại, tôi cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có" - HLV Nguyễn Văn Sỹ nói.

Hoài Thu
TIN LIÊN QUAN

Động lực của câu lạc bộ Nam Định

AN NGUYÊN |

Sự hào hứng của nhà tài trợ mới, ảnh hưởng tích cực từ SEA Games 31 là những động lực khiến câu lạc bộ Nam Định không ngần ngại đặt mục tiêu 3 điểm trước đội bóng Thủ đô.

Hà Nội FC không Quang Hải

MINH THANH |

Khi Quang Hải đã ký hợp đồng với một đội bóng ở Pháp, câu lạc bộ Hà Nội sẽ bắt đầu cuộc sống mới với trận đá bù vòng 3 Night Wolf V.League 2022.

Quang Hải nói gì khi chuẩn bị sang Pháp thi đấu?

AN NGUYÊN |

Tiền vệ Quang Hải chia sẻ, bản thân anh khá hợp và có thể sớm hoà nhập với môi trường tại Pháp.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.