HLV Park Hang-seo có được thưởng Tết?

ĐĂNG HUỲNH |

Với khoản tiền lương khoảng 50.000 USD/tháng, huấn luyện viên Park Hang-seo có được nhận thưởng Tết hay không?

Tháng 11.2019, huấn luyện viên Park Hang-seo đã chính thức gia hạn hợp đồng 3 năm với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). Mức lương của ông Park rơi vào xấp xỉ con số 50.000 USD. Hiện tại, toàn bộ tiền lương của ông Park và đội ngũ trợ lý người Hàn Quốc đã được các doanh nghiệp là đối tác tài trợ của VFF chi trả.

Vào dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, nhiều người đang quan tâm ông Park có được thưởng Tết hay không và mức thưởng sẽ là bao nhiêu...

Một lãnh đạo VFF thông tin rằng, các huấn luyện viên thường sẽ chỉ nhận quà Tết chứ không có mức thưởng cụ thể. Thông thường, các cầu thủ và huấn luyện viên sẽ được lãnh đạo VFF lì xì vào những cuộc gặp gỡ đầu Xuân.

Và sau mỗi thành tích đạt được, ông Park và các cầu thủ cũng đều đã có những khoản tiền thưởng xứng đáng.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện thường xuyên có các chuyến thăm ông Park và các đội tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF
Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện thường xuyên có các chuyến thăm ông Park Hang-seo và các đội tuyển quốc gia Việt Nam. Ảnh: VFF

Chiều nay (31.12), Bộ trưởng Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện và Phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn có buổi gặp gỡ huấn luyện viên Park Hang-seo và U23 Việt Nam trước khi sang Thái Lan tham dự Vòng chung kết U23 Châu Á 2020.

Trong cuộc gặp này, thầy Park và các học trò cũng sẽ được lãnh đạo Bộ và VFF lì xì trước khi sang Thái Lan làm nhiệm vụ.

Theo lịch thi đấu, U23 Việt Nam gặp U23 UAE vào ngày 10.1, U23 Jordan (13.1) tại sân nhà của câu lạc bộ Buriram United. Trận cuối cùng vòng bảng, U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 Triều Tiên vào ngày 16.1 trên sân Rajamangala (Bangkok).

Trong trường hợp U23 Việt Nam vượt qua vòng bảng, thầy trò ông Park Hang-seo thi đấu trận tứ kết vào ngày 19.1 (25 Tết). Nếu tiến vào bán kết, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu vào ngày 22.1.2020 (28 Tết).

Nếu thắng lợi, U23 Việt Nam sẽ thi đấu trận chung kết vào ngày 26.1.2020 (mồng 2 Tết Canh Tý). Nếu thua ở bán kết,  U23 Việt Nam đá trận tranh hạng Ba vào ngày 25.1.2020 (mồng 1 Tết) Canh Tý.

Như vậy, U23 Việt Nam sẽ phải sẵn sàng chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 tại Thái Lan. Lãnh đạo VFF cho biết, tuỳ theo tình hình cụ thể dựa trên kết quả thi đấu của U23 Việt Nam mới có kế hoạch chuẩn bị cho đội đón Tết tại Thái Lan.

ĐĂNG HUỲNH
TIN LIÊN QUAN

HLV Park Hang-seo: “Cầu thủ Việt Nam chiến đấu như những con hổ”

NGUYỄN ĐĂNG |

Sáng nay 31.12, huấn luyện viên Park Hang-seo đã có buổi gặp gỡ Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong trước khi lên đường sang Thái Lan dự vòng chung kết U23 Châu Á 2020.

HLV Park Hang-seo muốn sống “bình thường” vì sợ sự nổi tiếng

NGUYỄN ĐĂNG |

Huấn luyện viên Park Hang-seo đã có những chia sẻ về cuộc sống, sau năm 2019 rất thành công cùng bóng đá Việt Nam.

HLV Park Hang-seo có dàn trợ lý "soái ca" hỗ trợ huấn luyện U23 Việt Nam

Bảo Bình (T/H) |

Sở hữu ngoại hình điển trai, dàn trợ lý dưới trướng huấn luyện viên Park Hang-seo thu hút không ít sự quan tâm của người hâm mộ.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.