HLV Park Hang-seo điều chỉnh danh sách 23 cầu thủ tuyển Việt Nam

MINH PHONG |

Huấn luyện viên Park Hang-seo quyết định gạch tên trung vệ Đình Trọng trong danh sách đăng kí thi đấu của tuyển Việt Nam trước trận gặp Nhật Bản.

Trước thềm trận đấu với tuyển Nhật Bản, huấn luyện viên Park Hang-seo đã có sự điều chỉnh về danh sách đăng ký thi đấu 23 cầu thủ của tuyển Việt Nam.

Theo đó, sau khi tham vấn từ đội ngũ y tế của đội tuyển, chiến lược gia người Hàn Quốc quyết định không sử dụng trung vệ Trần Đình Trọng, do cầu thủ này bị đau cổ chân sau 1 pha va chạm trong buổi tập hôm qua (10.11).

Đình Trọng lỡ hẹn với tuyển Việt Nam trong trận đấu gặp tuyển Nhật Bản vì chấn thương. Ảnh: VFF
Đình Trọng lỡ hẹn với tuyển Việt Nam trong trận đấu gặp tuyển Nhật Bản vì chấn thương. Ảnh: VFF

Người được lựa chọn thay thế là trung vệ trẻ Nguyễn Thanh Bình. Anh vừa trở lại tập luyện cùng tuyển Việt Nam hồi đầu tháng 11 vừa qua sau khi kết thúc vòng loại U23 Châu Á 2022.

Quyết định của huấn luyện viên Park Hang-seo ở thời điểm này là hoàn toàn hợp lý, bởi Đình Trọng cần có thêm thời gian để hồi phục hoàn toàn chấn thương. Điều này giúp trung vệ sinh năm 1997 tránh khỏi những rủi ro tái phát chấn thương nặng hơn, nhất là khi trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Nhật Bản được dự đoán sẽ có cường độ vận động rất cao.

Ngoài trường hợp của Đình Trọng, huấn luyện viên Park Hang-seo vẫn giữ nguyên số cầu thủ còn lại, bao gồm những cái tên quen thuộc như Tấn Trường, Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Tiến Linh, Công Phượng hay Xuân Trường, Hoàng Đức,...

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 11.11 trên sân Mỹ Đình.

Danh sách đăng kí 23 cầu thủ tuyển Việt Nam
Danh sách đăng kí 23 cầu thủ tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF
MINH PHONG
TIN LIÊN QUAN

Vẻ điển trai của chân sút đắt giá nhất tuyển Nhật Bản

Hải Minh |

Takumi Minamino, chân sút quan trọng của tuyển Nhật Bản trước cuộc đấu với tuyển Việt Nam sở hữu vẻ ngoài điển trai, phong độ.

Danh sách 23 cầu thủ tuyển Việt Nam đấu Nhật Bản: Tuấn Anh trở lại

MINH PHONG |

Tiền vệ Tuấn Anh đã được huấn luyện viên Park Hang-seo điền tên trong danh sách 23 cầu thủ đội tuyển Việt Nam đăng ký cho trận đấu với tuyển Nhật Bản tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Tiền đạo Minamino - ngôi sao được kỳ vọng ghi bàn trước Việt Nam

KHÁNH THU |

Tiền đạo Minamino là ngôi sao đang thi đấu cho Liverpool được kỳ vọng sẽ ghi bàn vào lưới tuyển Việt Nam tại Mỹ Đình.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.