HLV Phùng Thanh Phương: Sài Gòn FC xin lỗi người hâm mộ

Thanh Vũ |

Huấn luyện viên Phùng Thanh Phương không giấu được sự thất vọng khi Sài Gòn FC rớt hạng tại V.League 2022 và có thể giải thể trong thời gian tới.

Chiến thắng 2-1 trước Bình Dương ở vòng 26 Night Wolf V.League 2022 cũng không thể giúp Sài Gòn FC giành quyền ở lại giải đấu cao nhất cấp câu lạc bộ của bóng đá Việt Nam. Đoàn quân của huấn luyện viên Phùng Thanh Phương rớt hạng khi Hà Tĩnh đánh bại Thanh Hóa ở trận đấu cùng giờ.

Trước trận đấu này, huấn luyện viên Phùng Thanh Phương đã động viên tinh thần cầu thủ và khuyên nhủ các học trò cố gắng thi đấu vì danh dự đội bóng.

Ông cũng nói luôn về tình hình hiện tại của Sài Gòn FC: "Trước trận này 2 ngày, đại diện công ty đã làm việc thanh lý hợp đồng, hôm nay là ngày cuối cùng mà công ty sẽ trả lương cho chúng tôi. Tôi chưa biết phương hướng sắp tới của đội thế nào, nhưng hợp đồng và những vấn đề còn lại thì từng cá nhân sẽ làm việc. Tôi vẫn còn hợp đồng 1 năm, nhưng công ty chỉ báo tôi trước 2 ngày rằng sẽ thanh lý".

Sài Gòn Fc có nguy cơ giải thể trong tương lai. Ảnh: Thanh Vũ
Sài Gòn FC có nguy cơ giải thể trong tương lai. Ảnh: Thanh Vũ

Ông Phương cũng gửi lời xin lỗi gửi đến người hâm mộ Sài Gòn FC: "Tôi luôn dặn dò các em làm thế nào để khi kết thúc mùa giải, chúng tôi có thể tự hào bước ra ngoài. Tôi muốn khi bước vào sân, khán giả cũng chưa biết họ là ai, tên gì. Tôi rất buồn, chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ bóng đá Sài Gòn. Chúng tôi đã cố gắng".

Như vậy, với những gì ông Phương chia sẻ thì hôm nay (19.11) là ngày cuối cùng Sài Gòn FC còn hoạt động.

Gần như chắc chắn Sài Gòn FC sẽ giải thể ngay sau V.League 2022 khi lãnh đạo đội không còn muốn đầu tư vào đội bóng. Biến cố lớn của các nhà đầu tư khiến đội bóng suy kiệt hoàn toàn. Bóng đá không còn là ưu tiên nữa mà trở thành một món nợ cần giải quyết.

Trong thời gian tới, thông tin về tương lai của Sài Gòn FC có thể sẽ được công bố chính thức đến truyền thông và người hâm mộ.

Thanh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.

Miền Bắc sắp mưa rất to, có nơi vượt mốc 150mm

AN AN |

Cơ quan khí tượng dự báo khu vực đồng bằng Bắc Bộ sắp đón một đợt mưa; đặc biệt ngày 22.9 có nơi mưa rất to vượt mốc 150mm.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.