Hoàng Anh Gia Lai đá trận đầu trên sân Pleiku không khán giả

Thanh Vũ |

Trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 2 V.League 2022 sẽ diễn ra trên sân không khán giả.

Chiều 1.3, Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai đã có công văn thông báo về công tác tổ chức trận đấu ở vòng 2 V.League 2022 trên sân Pleiku. Cụ thể, trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 2 sẽ diễn ra theo hình thức không khán giả để hạn chế nguy cơ lây nhiễm COVID-19.

Đây là thông tin không vui dành cho huấn luyện viên Kiatisak khi cổ động viên không thể đến sân cổ vũ trận đầu tiên trên sân nhà của Hoàng Anh Gia Lai. Năm 2022, lãnh đạo đội bóng đã đầu tư mạnh để biến sân Pleiku thành một "chảo lửa" thật sự ở V.League.

Hoàng Anh Gia Lai (áo trắng) hoà Nam Định ở ngày ra quân. Ảnh: VPF
Hoàng Anh Gia Lai (áo trắng) hoà Nam Định ở ngày ra quân. Ảnh: VPF

Trước khi có công văn của Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai, ban tổ chức đã chuẩn bị phương án cho khán giả vào sân xem trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với khoảng 3.000 người (tương đương 30% sức chứa của sân). Khán giả vào sân phải tuân thủ nguyên tắc 5K của Bộ Y tế, tiêm đủ 2 mũi vaccine ngừa COVID-19, đo thân nhiệt không cao hơn 37,5 độ C, khẩu trang trong suốt trận đấu...

Về tình hình phát hành vé cho mùa giải 2022, được biết, sân Pleiku sẽ bán vé cho người hâm mộ với mức giá tương đương mùa giải 2021. Giá vé mùa giải 2022 lần lượt là khán đài A: 80.000 đồng; A2 và A3: 60.000 đồng; B: 50.000 đồng; C và D có giá vé 20.000 và 40.000 đồng.

Trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày mai (2.3).

Thanh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Đội Đà Nẵng ký hợp đồng với người cũ Hoàng Anh Gia Lai

NGUYỄN ĐĂNG |

Câu lạc bộ Đà Nẵng đã xác nhận ký hợp đồng với trung vệ từng khoác áo Hoàng Anh Gia Lai Damir Memovic để hoàn thiện bộ khung ngoại binh, thi đấu ở chặng đường còn lại của V.League 2022.

Nông nghiệp Quốc tế Hoàng Anh Gia Lai lỗ luỹ kế hơn 3 nghìn tỉ

Gia Miêu |

Nông nghiệp Quốc tế Hoàng Anh Gia Lai với doanh thu sụt giảm mạnh, mức lỗ luỹ kế tính đến ngày 31.12.2021 đã vượt hơn 3 nghìn tỉ đồng.

Nam Định cầm hoà Hoàng Anh Gia Lai trong trận cầu tẻ nhạt

MINH PHONG |

Câu lạc bộ Nam Định và Hoàng Anh Gia Lai chia điểm trong một trận cầu khá tẻ nhạt.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.