Huấn luyện viên đội Khánh Hoà nộp đơn xin từ chức

Thanh Vũ |

Sáng nay (12.12), ông Võ Đình Tân đã nộp đơn xin từ chức huấn luyện viên trưởng câu lạc bộ Khánh Hoà.

Thông tin huấn luyện viên Võ Đình Tân từ chức đã xuất hiện từ trước trận thua 0-2 của Khánh Hoà trước Bình Dương ở vòng 5 Night Wolf V.League 2023-2024.

Sau trận đấu đó, ông Võ Đình Tân đã nói rằng: "Kết quả không tốt, tôi muốn gửi lời xin lỗi người hâm mộ. Tôi khẳng định mình không ham chiếc ghế ở đây. Tương lai có thể sẽ có gì đó xảy ra, tôi chưa thể nói vào lúc này.

Bóng đá thì không thể dừng lại, 'không có mợ thì chợ vẫn đông'. Tôi đã làm việc ở đây hơn 10 năm. Tôi còn phải lo cho gia đình và cũng có lòng tự trọng".

Huấn luyện viên Võ Đình Tân (phải) nộp đơn từ chức trong sáng 12.12. Ảnh: Thanh Vũ
Huấn luyện viên Võ Đình Tân (phải) nộp đơn từ chức trong sáng 12.12. Ảnh: Thanh Vũ

Theo đó, huấn luyện viên Võ Đình Tân cho biết chỉ một mình ông nộp đơn xin từ chức. Chiến lược gia sinh năm 1967 không tác động gì với các cộng sự trong ban huấn luyện.

Khi còn là cầu thủ, ông Võ Đình Tân đá vị trí hậu vệ cho đội tuyển Phú Khánh - tiền thân của bóng đá Khánh Hòa ngày nay, lên đội 1 thi đấu từ năm 1987 trước khi giải nghệ năm 2001.

Chuyển qua vai trò huấn luyện, huấn luyện viên Võ Đình Tân tham gia đào tạo ở các lứa trẻ, trước khi chính thức dẫn dắt câu lạc bộ Khánh Hòa từ năm 2013, giúp đội bóng phố biển 2 năm thăng 2 hạng và trở lại V.League từ năm 2015.

Sau đó, ông cùng Khánh Hoà rớt hạng một lần nữa vào năm 2019 trước khi trở lại hạng đấu cao nhất Việt Nam với vị trí á quân giải hạng Nhất 2022, giành vé lên chơi V.League 2023 cho đến nay.

Thanh Vũ
TIN LIÊN QUAN

HLV Võ Đình Tân trầm ngâm sau trận thua của Khánh Hoà

Thanh Vũ |

Sau trận thua 0-2 trước Bình Dương ở vòng 5 Night Wolf V.League 2023-2024, huấn luyện viên Võ Đình Tân của đội Khánh Hoà đã có những giây phút trầm ngâm. Chính ông cũng đã úp mở khả năng chia tay đội Khánh Hoà sau khi trận đấu này khép lại.

Huấn luyện viên Võ Đình Tân úp mở khả năng chia tay đội Khánh Hoà

Thanh Vũ |

Sau trận đấu với Bình Dương tối 10.12 ở vòng 5 Night Wolf V.League 2023-2024, huấn luyện viên Võ Đình Tân đã úp mở khả năng chia tay câu lạc bộ Khánh Hoà trong thời gian tới.

Kết quả bóng đá, Bình Dương - Khánh Hoà: Tiến Linh, Vĩ Hào lập công

Thanh Vũ |

Hai tiền đạo Nguyễn Tiến Linh và Bùi Vĩ Hào đã ghi bàn để giúp Bình Dương giành chiến thắng 2-0 trước Khánh Hoà ở vòng 5 Night Wolf V.League 2023-2024.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.