Huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc tái khẳng định tham vọng vô địch của Hà Nội

AN NGUYÊN |

Huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc khẳng định Hà Nội vẫn đặt mục tiêu bám đuổi nhóm trên để đua tranh vô địch V.League 2021.

Huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm chính thức chia tay câu lạc bộ Hà Nội sau chuỗi thành tích không tốt tại LS V.League 2021. Ngày 4.4, đội bóng Thủ đô đã bổ nhiệm ông Hoàng Văn Phúc làm Giám đốc kỹ thuật, đồng thời đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên tạm quyền.

Ở buổi ra mắt, huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc cho biết: "Thời gian qua, tôi giữ chức Giám đốc trung tâm đào tạo trẻ Hà Nội. Khi đang cùng U19 Hà Nội tham dự vòng chung kết U19 Quốc gia tại Bình Dương, tôi nhận được yêu cầu từ ban lãnh đạo. Nhận nhiệm vụ ở đội 1 lúc này sẽ rất khó khăn nhưng đây là công việc chung và được sự tin tưởng của lãnh đạo, tôi đã đồng ý".

Huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc sẽ có màn ra mắt câu lạc bộ Hà Nội trong trận đấu với Viettel ở vòng 8 V.League. Ảnh: HNFC
Huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc sẽ có màn ra mắt câu lạc bộ Hà Nội trong trận đấu với Viettel ở vòng 8 V.League. Ảnh: HNFC

Với tình hình của Hà Nội ở thời điểm hiện tại, huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc thẳng thắn thừa nhận: "Ngay từ đầu mùa giải, lực lượng Hà Nội chấn thương nhiều, đặc biệt là các cầu thủ ngoại. Bên cạnh đó, các trụ cột như Đình Trọng, Quang Hải cũng chưa hồi phục thể lực và đội gặp khó vì thiếu nhiều vị trí chủ lực.

Trước khi nhận nhiệm vụ, tôi đã trao đổi với ban huấn luyện để tìm ra giải pháp tốt nhất cho Hà Nội. Rất vui khi các cầu thủ đều đoàn kết và thể hiện tinh thần quyết tâm. Đây cũng là cơ hội cho các cầu thủ trẻ ra sân thi đấu".

Dù đang gặp nhiều khó khăn nhưng tân Giám đốc kỹ thuật của Hà Nội vẫn tái khẳng định tham vọng vô địch: "Hiện tại, khoảng cách điểm số của các đội không lớn. Hà Nội sẽ cố gắng cải thiện điểm số cũng như thứ hạng. Mục tiêu của chúng tôi là bám đuổi Top trên và vẫn giữ nguyên tham vọng vô địch".

Ở vòng 8 V.League 2021, Hà Nội sẽ có cuộc chạm trán với Viettel trong trận "derby" Thủ đô. Huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc cho biết đội sẽ có sự thay đổi nhất định về nhân sự lẫn chiến thuật, đặc biệt là một số cầu thủ sẽ không thi đấu ở vị trí sở trường.

Trận đấu giữa Hà Nội và Viettel sẽ diễn ra trên sân Hàng Đẫy vào lúc 19h15 ngày 7.4.

AN NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

Huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm và những trang sự nghiệp rực rỡ tại Hà Nội

HOÀI MINH |

Sau hơn 5 mùa giải gắn bó, huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm rời Câu lạc bộ Hà Nội với vị thế nhà cầm quân thành công bậc nhất lịch sử bóng đá Việt Nam.

Buổi tập đầu tiên của tân huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc tại CLB Hà Nội

MINH ĐỨC |

Giám đốc kỹ thuật kiêm huấn luyện viên trưởng Hoàng Văn Phúc đã có buổi tập đầu tiên cùng Hà Nội trên cương vị mới.

Huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc tạm thời dẫn dắt Hà Nội

PHẠM ĐÌNH |

Câu lạc bộ Hà Nội đã bổ nhiệm ông Hoàng Văn Phúc làm huấn luyện viên tạm quyền thay thế ông Chu Đình Nghiêm.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.