Huấn luyện viên Park Hang-seo "soi giò" đối thủ Malaysia, Indonesia

MINH PHONG |

Huấn luyện viên Park Hang-seo và các cộng sự sẽ trực tiếp đến sân theo dõi 2 trận đấu giữa tuyển Malaysia - Lào và Indonesia - Campuchia trong khuôn khổ bảng B AFF Cup 2020.

Tuyển Việt Nam sẽ được nghỉ ở lượt trận thứ 2 trong khuôn khổ bảng B AFF Cup 2020. Thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo có quãng nghỉ 6 ngày để luyện tập và chuẩn bị trước khi có hai cuộc đọ sức quan trọng với tuyển Malaysia (12.12) và Indonesia (15.12).

Theo kế hoạch, sáng nay (9.12), tuyển Việt Nam tiếp tục có buổi tập luyện tích cực trên sân Hougang. Trong buổi chiều cùng ngày, huấn luyện Park Hang-seo cùng các cộng sự ban huấn luyện sẽ trực tiếp đến sân Bishan để theo dõi 2 trận đấu của bảng B giữa Malaysia - Lào và Indonesia - Campuchia.

Huấn luyện viên Park Hang-seo và ban huấn luyện tuyển Việt Nam sẽ trực tiếp đến sân “soi giò” đối thủ Malaysia, Indonesia và Campuchia. Ảnh: VFF
Huấn luyện viên Park Hang-seo và ban huấn luyện tuyển Việt Nam sẽ trực tiếp đến sân “soi giò” đối thủ Malaysia, Indonesia và Campuchia. Ảnh: VFF

Thông qua việc "soi giò" đối thủ, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ nắm rõ tình hình lực lượng, lối chơi của những đội bóng này để chủ động chuẩn bị và lên các phương án chiến thuật cho các lượt trận sắp tới.

Trong 2 buổi tập vừa qua, tuyển Việt Nam được giảm tải áp lực thông qua các bài tập hồi phục nhẹ nhàng và thư giãn. Huấn luyện viên Park Hang-seo muốn giúp các cầu thủ vừa xả stress, vừa tái tạo năng lượng tích cực và tinh thần lạc quan trước những trận đấu quan trọng.

Bên cạnh đó, theo kế hoạch của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), tiền vệ Lý Công Hoàng Anh sẽ đáp chuyến bay từ Hà Nội sang Singapore trong ngày hôm nay (9.12) để hội quân cùng các đồng đội. Sau khi có kết quả xét nghiệm âm tính với COVID-18, Hoàng Anh mới có thể ra sân tập luyện cùng tuyển Việt Nam.

Lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2020:

19h30 ngày 12.12: Việt Nam - Malaysia

16h30 ngày 15.12: Việt Nam - Indonesia

19h30 ngày 19.12: Việt Nam - Campuchia

MINH PHONG
TIN LIÊN QUAN

Muốn đánh bại tuyển Malaysia, tuyển Việt Nam cần cải thiện điều gì?

ĐÌNH THẢO |

Nhìn từ chiến thắng 2-0 trước đội tuyển Lào ở trận mở màn AFF Cup 2020, tuyển Việt Nam cần cải thiện một số vấn đề để có thể có thêm 3 điểm trước đối thủ Malaysia ở lượt trận tiếp theo.

Tuyển Việt Nam tái tạo năng lượng, chuẩn bị cho trận đấu gặp tuyển Malaysia

MINH PHONG |

Đội tuyển Việt Nam trải qua buổi tập hồi phục nhẹ nhàng và thư giãn nhằm giúp các cầu thủ tái tạo năng lượng, hướng đến trận đấu gặp tuyển Malaysia tại AFF Cup 2020 vào ngày 12.12.

HLV Park Hang-seo: "Việt Nam sẽ đá với Malaysia như trận chung kết"

MINH TRIẾT |

Huấn luyện viên Park Hang-seo hài lòng với màn trình diễn của tuyển Việt Nam trước Lào nhưng muốn các cầu thủ tập trung hướng đến trận đấu sắp tới gặp Malaysia.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.