Huấn luyện viên Petrovic rời phòng họp báo sau khi trả lời 1 câu hỏi

ĐĂNG HUỲNH |

Huấn luyện viên Petrovic của Thanh Hoá rời khỏi phòng họp báo, khi trả lời đúng 1 câu hỏi sau trận thua Hà Nội.

Thanh Hoá đã thất bại 2-3 trước Hà Nội ở trận đấu tại vòng 4 LS V.League 2021. Huấn luyện viên Petrovic bước vào phòng họp báo và nhận được câu hỏi từ phóng viên: "Theo ông, đâu là nguyên nhân thất bại của Thanh Hoá?".

Huấn luyện viên Petrovic chỉ trả lời một câu hỏi sau trận đấu. Ảnh: Minh Đức
Huấn luyện viên Petrovic chỉ trả lời một câu hỏi sau trận đấu. Ảnh: Minh Đức

Ông nói rằng: "Trước khi trận đấu diễn ra ít phút, thủ môn của chúng tôi (Thanh Diệp -PV) bị đau, bất khả kháng tôi thay thủ môn, điều đó ảnh hưởng tinh thần toàn đội. Trong 3-5 phút đầu tiên, chúng tôi thua 2 bàn. Đây là điều chưa xảy ra trong sự nghiệp của tôi. Nhưng phải khẳng định rằng, thời điểm này, Hà Nội mạnh hơn chúng tôi.

Mùa giải năm nay, chúng tôi muốn làm sao trụ hạng vững vàng, mùa sau sẽ xây dựng lại đội bóng. Lực lượng của Thanh Hoá không so sánh được như Hà Nội hay Viettel, những đội bóng mạnh hiện tại.

Hôm nay, Hà Nội chơi thứ bóng đá của họ, kiểm soát lối chơi. Chúc mừng Hà Nội giành chiến thắng. Chúng tôi đã cố gắng hết sức nhưng do sự việc diễn ra bất thường, không lường trước được".

Sau đó, ông Petrovic không trả lời thêm bất cứ câu hỏi nào. Ông rời khỏi phòng họp báo trong khi các phóng viên vẫn còn nhiều câu hỏi muốn được đặt ra.

Paetrovic là một trong những huấn luyện viên có cá tính tại V.League. Ông từng giúp Thanh Hoá giành ngôi á quân ở mùa giải 2017. Sau đó, ông chia tay đội bóng xứ Thanh trong sự nuối tiếc của người hâm mộ. Ở lần trở lại này, Petrovic được kỳ vọng sẽ giúp Thanh Hoá có được thứ hạng cao.

ĐĂNG HUỲNH
TIN LIÊN QUAN

Hà Nội thắng Thanh Hoá trong trận đấu có 5 bàn thắng

ĐĂNG HUỲNH |

Bruno đã lập cú đúp trong trận đấu câu lạc bộ Hà Nội giành chiến thắng 3-2 trước Thanh Hoá tại vòng 4 LS V.League 2021 diễn ra tối 18.3.

Huấn luyện viên Petrovic làm gì trước trận đấu với câu lạc bộ Hà Nội?

AN NGUYÊN |

Huấn luyện viên Petrovic cùng các học trò tỏ ra thoải mái trong buổi tập tích cực trên sân Hàng Đẫy trước trận đấu với Hà Nội ở vòng 4 LS V.League 2021.

Câu lạc bộ Thanh Hoá tăng cường trợ lý ngoại cho huấn luyện viên Petrovic

AN NGUYÊN |

Từ lời đề nghị của huấn luyện viên Petrovic, trợ lý huấn luyện viên Svetislav Tanasijevic sẽ ra mắt Thanh Hoá trong chuyến làm khách trước Hà Nội ở vòng 4 LS V.League 2021.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.