Huấn luyện viên Phạm Minh Giang dương tính với COVID-19

AN NGUYÊN |

Huấn luyện viên Phạm Minh Giang không thể dẫn dắt tuyển futsal Việt Nam tại vòng 1/8 FIFA Futsal World Cup 2022 do có kết quả dương tính với COVID-19.

Tuyển futsal Việt Nam chính thức chia tay FIFA Futsal World Cup 2021 sau thất bại sát nút 2-3 trước tuyển futsal Nga. Dù vậy, các chiến binh sao vàng đã có một trận đấu quả cảm và suýt chút nữa có thể tạo nên "địa chấn" tại sân chơi lớn nhất thế giới.

Tuy nhiên, ở trận đấu này, huấn luyện viên Phạm Minh Giang đã không xuất hiện trên băng ghế huấn luyện để chỉ đạo tuyển futsal Việt Nam. Điều này khiến nhiều người hâm mộ tỏ ra ngạc nhiên.

Trước trận đấu, có thông tin cho rằng huấn luyện viên Phạm Minh Giang gặp vấn đề về sức khoẻ nên không thể ra sân. Tuy nhiên, mới đây nhất, ông Trần Anh Tú - Uỷ viên Thường trực VFF kiêm trưởng đoàn futsal Việt Nam tại FIFA Futsal World Cup đã tiết lộ vị thuyền trưởng này không may nhiễm COVID-19 trong thời gian thi đấu tại Lithuania.

"Để tránh ảnh hưởng tới trận đấu, chúng tôi chọn cách công bố thông tin sau trận. Đội đã sắp xếp để huấn luyện viên Phạm Minh Giang được chăm sóc kỹ”, ông Tú cho hay.

May mắn thay, huấn luyện viên trưởng tuyển fustal Việt Nam vẫn có sức khoẻ tốt, không có triệu chứng nguy hiểm nào. Tất cả các cầu thủ cùng ban huấn luyện đều đã tiêm đủ 2 mũi vaccine COVID-19 trước khi tham gia giải đấu này.

Dù ông Phạm Minh Giang không thể có mặt trên băng ghế chỉ đạo nhưng các học trò đã có một trận đấu tốt. Trước một đối thủ đẳng cấp thế giới như Nga, việc tuyển futsal Việt Nam chỉ chịu thua với tỉ số 2-3 là một kết quả đầy bất ngờ. 

AN NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

Thua Nga 2-3, tuyển futsal Việt Nam dừng bước ở vòng 1/8 World Cup 2021

ĐĂNG HUỲNH |

Đội tuyển futsal Việt Nam đã dừng bước ở vòng 1/8 futsal World Cup 2021 sau khi để thua Nga với tỉ số 2-3. Đây là trận đấu mà các tuyển thủ futsal Việt Nam đã chơi đầy nỗ lực.

Xem trực tiếp tuyển Việt Nam vs Nga tại futsal World Cup ở kênh nào?

Bảo Bình |

Báo Lao Động xin gửi tới quý độc giả link xem trực tiếp tuyển Việt Nam vs Nga tại vòng 1/8 FIFA futsal World Cup 2021, diễn ra vào 21h30 ngày 22.9.

Những tuyển thủ từng chạm trán futsal Nga: “Khó cho tuyển futsal Việt Nam"

ĐÌNH THẢO |

Trước đối thủ xếp hạng 4 thế giới và từng đánh bại tuyển futsal Việt Nam với tỉ số 7-0 cũng ở vòng 1/8 FIFA Futsal World Cup 2016, đoàn quân của huấn luyện viên Phạm Minh Giang được sự báo sẽ gặp rất nhiều khó khăn và thậm chí rất ít cơ hội để làm nên bất ngờ ở màn tái đấu này.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.