Huấn luyện viên U23 Malaysia dễ bị sa thải sau trận gặp U23 Việt Nam

NGUYỄN ĐĂNG |

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM), ông Datuk Hamidin Mohd Amin cho biết tương lai của huấn luyện viên Brad Maloney ở đội U23 Malaysia sẽ trở nên rõ ràng sau khi kết thúc trận đấu với U23 Việt Nam.

U23 Malaysia đặt mục tiêu vào tứ kết giải U23 Châu Á 2022. Tuy nhiên, nó nhanh chóng phá sản khi U23 Malaysia thua 2 trận đầu tiên trước U23 Hàn Quốc (1-4) và U23 Thái Lan (0-3). U23 Malaysia chỉ còn trận đấu danh dự gặp U23 Việt Nam vào tối 8.6. Đội bóng của huấn luyện viên Brad Maloney muốn chia tay giải đấu bằng ít nhất 1 trận hòa.

“Theo tôi, U23 Malaysia còn 1 trận đấu nữa tại Uzbekistan nên hãy để đội bóng hoàn thành xong giải đấu. Khi đội về nước và chúng tôi nhận được báo cáo từ huấn luyện viên Maloney, FAM sẽ đưa ra quyết định. Chúng tôi không muốn nhận xét bất cứ điều gì trước trận đấu gặp U23 Việt Nam, dù cả người hâm mộ và chúng tôi đều rất thất vọng với kết quả vừa qua”, ông Hamidin Mohd Amin cho biết với tờ Metro.

Hợp đồng giữa Brad Maloney và FAM còn đến tháng 12.2023. Chiến lược gia người Australia dẫn dắt U23 Malaysia với mục tiêu hướng đến việc giành vé dự Olympic 2024 tại Paris, Pháp. Suốt thời gian qua, U23 Malaysia đã được tham dự nhiều giải đấu nhưng đều không thành công. Họ bị U23 Lào loại khỏi giải U22 Đông Nam Á, dừng bước ở bán kết SEA Games 31 và bây giờ sớm chia tay giải U23 Châu Á.

Bản thân chiến lược gia người Australia cũng đã nghĩ đến viễn cảnh bị sa thải. Ông cho biết sẽ chủ động làm việc với FAM sau khi về nước. Trong trường hợp vẫn được tin tưởng, ông sẽ tiếp tục nhiệm vụ dẫn dắt đội chuẩn bị cho vòng loại Olympic Paris 2024.

Trong khi đó, truyền thông Malaysia tin rằng đã đến lúc FAM thay Brad Maloney. Họ đề cử trợ lý Pau Marti Vicente – người đang làm việc cho huấn luyện viên Kim Pan-gon ở tuyển Malaysia, sẽ thay Maloney dẫn dắt U23 Malaysia.

NGUYỄN ĐĂNG
TIN LIÊN QUAN

U23 Việt Nam hồi phục thể lực trước trận gặp U23 Malaysia

MINH PHONG |

U23 Việt Nam trải qua một ngày nghỉ ngơi trọn vẹn nhằm hồi phục thể lực hướng đến trận đấu cuối cùng gặp U23 Malaysia tại bảng C vòng chung kết U23 Châu Á 2022.

HLV U23 Malaysia nói gì trước trận gặp U23 Việt Nam?

NGUYỄN ĐĂNG |

U23 Malaysia đã sớm bị loại tại vòng chung kết U23 Châu Á 2022, tuy nhiên họ quyết tâm khắc phục sai sót để có điểm ở trận đấu cuối vòng bảng gặp U23 Việt Nam vào tối 8.6.

HLV U23 Thái Lan tin U23 Malaysia có thể thắng U23 Việt Nam

NGUYỄN ĐĂNG |

Huấn luyện viên Worrawoot Srimaka của U23 Thái Lan tin rằng U23 Malaysia có thể đánh bại U23 Việt Nam, ở lượt trận cuối cùng của bảng C diễn ra hôm 8.6.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.