Link xem trực tiếp Quảng Nam và Thanh Hoá tại vòng 8 V.League

MINH PHONG |

Link xem trực tiếp trận đấu giữa Quảng Nam và Thanh Hoá tại vòng 8 Night Wolf V.League 2023-2024 sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 27.12.

Sau những khởi đầu không mấy suôn sẻ, câu lạc bộ Quảng Nam đang tốt dần lên trong những lượt trận vừa qua. Đoàn quân của huấn luyện viên Văn Sỹ Sơn giành chiến thắng trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Hải Phòng và cầm hoà Sông Lam Nghệ An, Công an Hà Nội.

Đội bóng xứ Quảng đã phần nào cải thiện chuyên môn, mang đến lối chơi hiệu quả và tính gắn kết giữa các cầu thủ. Trong đó, tiền đạo trẻ Đình Bắc đang thi đấu ổn định và trở thành cây săn bàn chủ lực của câu lạc bộ.

Những kết quả khả quan vừa qua là động lực rất lớn để Tống Đức An và các đồng đội tiếp tục hướng đến trận tiếp đón Thanh Hoá trên sân nhà tại vòng 8 V.League 2023-2024.

Đội khách vừa trải qua trận thua đầu tiên tại mùa giải năm nay trước Bình Dương ở lượt trận thứ 7, đồng thời rơi xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Chính vì vậy, họ đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm ở trận đấu này để trở lại top 3.

Tuy nhiên, Thanh Hoá gặp bất lợi lớn khi không có sự chỉ đạo của huấn luyện viên trưởng Velizar Popov. Chiến lược gia người Bulgaria bị cấm làm nhiệm vụ do đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Theo đó, các trợ lý Mai Xuân Hợp và Nguyễn Thành Dũng sẽ thay ông Popov dẫn dắt đội bóng.

Trận đấu giữa Quảng Nam và Thanh Hoá sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 27.12 và trực tiếp trên FPT Play.

Link xem trực tiếp Quảng Nam và Thanh Hoá:

TẠI ĐÂY

MINH PHONG
TIN LIÊN QUAN

Huấn luyện viên đội Thanh Hoá bị cấm chỉ đạo vì nhận 3 thẻ vàng

Thanh Vũ |

Huấn luyện viên Velizar Popov của câu lạc bộ Thanh Hoá sẽ không được làm nhiệm vụ ở vòng 7 Night Wolf V.League 2023-2024 vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Thua Bình Dương, HLV Thanh Hoá nói, trọng tài Việt Nam tốt nhất thế giới

Thanh Vũ |

Huấn luyện viên Velizar Popov của câu lạc bộ Thanh Hoá đã có những chia sẻ mang tính mỉa mai trọng tài sau khi đội bóng của ông nhận thất bại 0-1 trước Bình Dương ở vòng 7 Night Wolf V.League 2023-2024.

Video bàn thắng trận Bình Dương và Thanh Hoá tại vòng 7 V.League

HOÀNG HUÊ (NGUỒN: FPT PLAY) |

Câu lạc bộ Bình Dương giành chiến thắng 1-0 trước Thanh Hoá tại vòng 7 Night Wolf V.League 2023-2024. Xem Night Wolf V.League 2023-2024 đỉnh nhất trên FPT Play, tại https://fptplay.vn.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.