Link xem trực tiếp Sông Lam Nghệ An và Viettel tại V.League 2023-2024

MINH PHONG |

Link xem trực tiếp Sông Lam Nghệ An và Viettel tại vòng 1 Night Wolf V.League 2023-2024 diễn ra lúc 17h00 ngày 22.10.

Tại vòng 1 Night Wolf V.League 2023-2024, câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An sẽ tiếp đón Viettel trên sân Vinh.

So với mùa giải trước, năm nay, đội bóng xứ Nghệ có sự biến động về lực lượng. Sau khi Quế Ngọc Hải, Phạm Xuân Mạnh, Nguyễn Văn Hoàng, Đình Tiến, Hồ Văn Cường,... gia nhập các đội bóng khác, Sông Lam Nghệ An đã đôn hàng loạt cầu thủ trẻ lên đội 1 như Trần Nam Hải, Lê Nguyên Hoàng, Phan Xuân Đại, Lê Văn Quý,...

Bên cạnh đó là ngoại binh quen thuộc Olaha và Zebic Mario. Đáng chú ý, chân sút Jhon Cley được đồn đoán gia nhập Sông Lam Nghệ An nhưng hiện tại vẫn chưa có tên trong danh sách đăng kí chính thức.

Mùa giải vừa qua, Sông Lam Nghệ An rơi vào nhóm đua trụ hạng khốc liệt. Do vậy, đoàn quân của huấn luyện viên Phan Như Thuật không muốn lặp lại điều này tại V.League 2023-2024. Tuy nhiên, với lực lượng còn non trẻ, đội bóng xứ Nghệ được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn trước các đối thủ sừng sỏ.

Về phía Viettel, họ đã có sự chuẩn bị kĩ lưỡng cho giải đấu. Nhân sự trong tay huấn luyện viên Thạch Bảo Khanh không có nhiều xáo trộn, vẫn là các trụ cột như Hoàng Đức, Tiến Dũng, Ngọc Sơn, Đức Chiến, Mạnh Dũng, Tiến Anh, Văn Hào... Sau khi chia tay Geovane và Essam, Viettel cũng chiêu mộ ngoại binh Jeferson Elias và tái hợp với Bruno Cunha.

Mục tiêu của họ là cạnh tranh trong top 3 V.League 2023-2024. Đây là điều hoàn toàn có thể xảy ra, bởi Viettel luôn là đội bóng được đánh giá cao với chuyên môn ổn định trong nhiều mùa giải qua. Và trước mắt, Hoàng Đức và các đồng đội hướng đến việc giành 3 điểm trước Sông Lam Nghệ An ở lượt trận mở màn.

Trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An và Viettel diễn ra lúc 17h00 ngày 22.10 và trực tiếp trên FPT Play.

Link xem trực tiếp Sông Lam Nghệ An vs Viettel:

TẠI ĐÂY

MINH PHONG
TIN LIÊN QUAN

Nhận định trận Sông Lam Nghệ An và Viettel tại vòng 1 V.League 2023-2024

NGUYỄN ĐĂNG |

Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An có quá ít lợi thế so với đội khách Viettel.

Cựu cầu thủ Sông Lam Nghệ An đi xuất khẩu lao động

Thanh Vũ |

Ở tuổi 23, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Sông Lam Nghệ An là Lê Thành Tâm quyết định giã từ sự nghiệp cầu thủ để đi xuất khẩu lao động.

Sông Lam Nghệ An đôn nhiều cầu thủ trẻ lên đá V.League

Thanh Vũ |

Huấn luyện viên Phan Như Thuật vừa đôn 6 cầu thủ trẻ lên đội một Sông Lam Nghệ An để chuẩn bị cho V.League 2023-2024.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.