Link xem trực tiếp Viettel vs Bình Định tại V.League 2023

MINH PHONG |

Link xem trực tiếp trận Viettel vs Bình Định tại vòng 4 giai đoạn 2 Night Wolf V.League 2023 diễn ra lúc 19h15 ngày 1.8.

Câu lạc bộ Viettel đang có phong độ ấn tượng tại V.League thời gian qua. Với đội hình đồng đều, các chân sút chủ lực như Đức Chiến hay Hoàng Đức có hiệu suất ghi bàn tốt, đoàn quân của huấn luyện viên Thạch Bảo Khanh đã trải qua chuỗi 9 trận bất bại.

Thành tích này giúp đội bóng áo lính xếp vị trí thứ 4, cùng có 28 điểm như Công an Hà Nội và kém 1 điểm so với 2 đội bóng dẫn đầu là Hà Nội FC và Thanh Hoá (29 điểm).

Viettel đang cho thấy, họ rất quyết tâm để cạnh tranh sòng phẳng chức vô địch với các đội bóng còn lại. Vì vậy, mục tiêu của đội bóng này ở cuộc tiếp đón Bình Định trên sân nhà tại vòng 4 là giành chiến thắng.

Phía bên kia chiến tuyến, đội bóng đất Võ đã trắng tay ở 3 trận gần nhất, rơi xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 19 điểm. Ngoài hàng thủ thi đấu bết bát, huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng cũng chưa thể giải quyết bài toán phụ thuộc vào Rafaelson ở hàng công.

Hiện tại, cơ hội để Bình Định lọt vào top 3 là rất khó bởi họ đã bị các đối thủ khác bỏ khá xa. Có lẽ mục tiêu trong các trận còn lại của thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng chỉ là chơi hết sức ở từng trận đấu.

Trận đấu giữa Viettel và Bình Định diễn ra vào lúc 19h15 ngày 1.8 và trực tiếp trên FPT Play.

Link xem trực tiếp Viettel và Bình Định:

TẠI ĐÂY

MINH PHONG
TIN LIÊN QUAN

Lịch thi đấu V.League 2023: Hoàng Anh Gia Lai và TPHCM

MINH PHONG |

Lịch thi đấu vòng 4 giai đoạn 2 Night Wolf V.League 2023 với cặp đấu đáng chú ý giữa Hoàng Anh Gia Lai và TPHCM.

Trận Hà Nội FC gặp Hải Phòng tại V.League 2023 sẽ sử dụng VAR

MINH PHONG |

Trận đấu giữa câu lạc bộ Hà Nội và Hải Phòng tại vòng 4 giai đoạn 2 V.League 2023 trên sân vận động Hàng Đẫy sẽ có được áp dụng công nghệ VAR.

HLV Viettel đánh giá về công nghệ VAR áp dụng tại V.League 2023

MINH PHONG |

Huấn luyện viên Thạch Bảo Khanh và trợ lí Nguyễn Đức Thắng đưa ra những đánh giá khác nhau về việc áp dụng VAR trong trận đấu giữa Viettel và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 3 giai đoạn 2 V.League 2023

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.