Lý do huấn luyện viên Kim Pan-gon vắng mặt trong buổi tập của Malaysia

AN NGUYÊN |

Sau thất bại trước tuyển Việt Nam, huấn luyện viên Kim Pan-gon không xuất hiện trong buổi tập của tuyển Malaysia mà đáp chuyến bay sang Singapore để theo dõi đối thủ.

Theo tờ New Strait Times, huấn luyện viên Kim Pan-gon đã không xuất hiện trong buổi tập của tuyển Malaysia trong ngày 30.12. Nhà cầm quân người Hàn Quốc vắng mặt với lý do đáp chuyến bay sang Singapore để theo dõi trận đấu giữa nước chủ nhà và tuyển Việt Nam.

Tác giả Farah Azharie của New Strait Times cho rằng: "Có vẻ như huấn luyện viên người Hàn Quốc đang làm nhiệm vụ do thám tình hình ở Singapore. Ông Kim Pan-gon đã đến xem trận đấu giữa đội tuyển Singapore và Việt Nam. Ông ấy cần biết điểm mạnh và điểm yếu của Singapore, bởi Malaysia sẽ gặp họ trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng".

Huấn luyện viên Kim Pan-gon “do thám” đối thủ Singapore trước lượt trận cuối cùng vòng bảng. Ảnh: Minh Dân
Huấn luyện viên Kim Pan-gon “do thám” đối thủ Singapore trước lượt trận cuối cùng vòng bảng. Ảnh: Minh Dân

Sau trận hoà của tuyển Việt Nam trước Singapore, Malaysia rơi vào tình thế bất lợi khi chỉ xếp thứ 3 với 6 điểm. Trong khi đó, đội bóng đến từ Đảo quốc Sư tử đang đứng trước cơ hội đi tiếp với 7 điểm cùng vị trí nhì bảng.

Cục diện bảng B tại AFF Cup 2022 sẽ được quyết định sau lượt trận cuối cùng của vòng bảng. Singapore chỉ cần một trận hoà trước Malaysia là chắc chắn có tấm vé đi tiếp. Vì thế, huấn luyện viên Kim Pan-gon và các học trò bắt buộc phải thắng Singapore để giành quyền tự quyết.

Xét về tình hình lực lượng hiện tại, Malaysia không thua kém đối thủ. Họ có đủ nhân sự để chơi tấn công và gây sức ép lên hàng phòng ngự của Singapore. Mặc dù thiếu vắng Azam Azmi và Ahmad Piee, nhưng không ảnh hưởng nhiều đến lối chơi mà ông Kim Pan-gon đang xây dựng.

Về phía Singapore, đội bóng này nhiều khả năng không có sự phục vụ của tiền đạo Ilhan Fandi. Chân sút 20 tuổi gặp chấn thương trong trận đấu gặp Việt Nam và chưa xác định rõ mức độ phục hồi là bao lâu.

Tuyển Malaysia và Singapore sẽ gặp nhau vào lúc 19h30 ngày 3.1.2023 tới đây.

AN NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

CĐV Malaysia chỉ trích lối chơi tiểu xảo của hậu vệ Đoàn Văn Hậu

HOÀNG HUÊ |

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu nhận về nhiều bình luận chỉ trích từ phía các cổ động viên Việt Nam và Malaysia sau trận thắng 3-0 của tuyển Việt Nam.

Đoàn Văn Hậu giật cùi chỏ cầu thủ Malaysia: Thói quen hay thói xấu?

ĐÌNH THẢO |

Chiến thắng 3-0 của tuyển Việt Nam trước Malaysia, ngoài “vết gợn” là tấm thẻ đỏ của tiền đạo Văn Toàn thì những tình huống vào bóng tiểu xảo, thậm chí xấu xí của Đoàn Văn Hậu đã để lại ấn tượng không tốt với người hâm mộ.

5 điểm nhấn trận tuyển Việt Nam thắng Malaysia

NGUYỄN ĐĂNG |

Tuyển Việt Nam đã nối dài chuỗi trận bất bại của mình trước tuyển Malaysia, sau trận thắng 3-0 trước đối thủ, trong khuôn khổ vòng bảng AFF Cup 2022.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.