Minh Vương được đồng đội "đánh úp" sau chiến thắng của Hoàng Anh Gia Lai

HOÀI MINH |

Tiền vệ Minh Vương mừng sinh nhật 26 tuổi sau chiến thắng 3-0 của Hoàng Anh Gia Lai trước TPHCM tại vòng 6 V.League 2021.

Tối 28.3, tiền vệ Trần Minh Vương đánh dấu sinh nhật tuổi 26 bằng bàn ấn định chiến thắng 3-0 từ quả 11m cho Hoàng Anh Gia Lai trước TPHCM trên sân nhà Pleiku. Ngay sau trận đấu, các đồng đội và ban huấn luyện đội bóng đã tổ chức sinh nhật cho tiền vệ mang áo số 8 trước sự chứng kiến của hàng ngàn cổ động viên.

Ở phía khán đài, các poster và banner mừng sinh nhật Minh Vương cũng đã được người hâm mộ chuẩn bị sẵn. Trước tình cảm của đội bóng và tập thể khán giả, cầu thủ quê Thái Bình không giấu nổi sự xúc động.

Minh Vương đã có buổi mừng sinh nhật 26 tuổi đầy ý nghĩa. Ảnh: Hoàng Anh Gia Lai FC
Minh Vương đã có buổi mừng sinh nhật 26 tuổi đầy ý nghĩa. Ảnh: Hoàng Anh Gia Lai FC

Như một thông lệ tại Hoàng Anh Gia Lai, sau màn chụp ảnh tập thể, Minh Vương bị các đồng đội úp trọn chiếc bánh sinh nhật vào mặt. Cầu thủ sinh năm 1995 mặt mũi lấm lem, chạy trốn nhưng không thành. Dù vậy, anh vẫn tỏ ra đầy hạnh phúc với ngày sinh nhật ý nghĩa.

Minh Vương đã ra sân 5 trận ở mùa giải năm nay, trong đó có tới 4 lần đá chính ngay từ đầu. Tiền vệ này chơi khá tốt khi năng nổ tham gia vào cả nhiệm vụ thu hồi bóng cũng như tổ chức tấn công.

Sự nghiệp của Minh Vương hứa hẹn sẽ còn tiến triển tốt khi anh được huấn luyện viên Kiatisak nhìn nhận tài năng. "Minh Vương là cầu thủ giỏi...Với khả năng của mình, cậu ấy là cái tên chủ chốt của Hoàng Anh Gia Lai", ông thầy người Thái dành lời khen cho Minh Vương tại vòng 5.

HOÀI MINH
TIN LIÊN QUAN

Văn Toàn: "Hoàng Anh Gia Lai tự tin khi có Công Phượng trên sân"

HOÀI MINH |

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn rất hạnh phúc với chiến thắng của Hoàng Anh Gia Lai trước TPHCM nhưng vẫn chưa muốn nói nhiều về ngôi vô địch V.League.

Minh Vương tìm lại chính mình dưới thời Kiatisak

NGUYỄN ĐĂNG |

Đóng góp một bàn thắng giúp Hoàng Anh Gia Lai thắng ngược Sông Lam Nghệ An 1-1, Minh Vương hạnh phúc khi được thật sự chơi bóng, giải phóng bản thân dưới thời Kiatisak.

Hoàng Anh Gia Lai thắng trận, Minh Vương nói lời cảm động với bầu Đức

AN NGUYÊN |

Tiền vệ Minh Vương đã dành những lời cảm ơn đến bầu Đức sau chiến thắng của Hoàng Anh Gia Lai trên sân Pleiku tại vòng 2 LS V.League 2021.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.