Nhận định TPHCM và Bình Dương vòng 5 giai đoạn 2 V.League 2023

Thanh Vũ |

Câu lạc bộ TPHCM và Bình Dương được dự đoán sẽ cùng có kết quả thuận lợi để giành vé trụ hạng V.League 2023.

Bình Dương sau 2 chiến thắng liên tiếp trước Sông Lam Nghệ An và Khánh Hoà đã "trở về từ cõi chết" khi vươn lên trở thành đội có lợi thế lớn nhất trong cuộc đua trụ hạng.

Trên lí thuyết, Bình Dương vẫn có thể xuống chơi ở hạng Nhất mùa tới nếu bại trận trước TPHCM, đồng thời, Đà Nẵng thắng Khánh Hòa với tỉ số đậm. Tuy nhiên, thực tế rất khó xảy ra khi Bình Dương đang có hiệu số tốt hơn so với 2 đối thủ còn lại. Nếu để Đà Nẵng san bằng điểm số, thầy trò ông Lê Huỳnh Đức cũng khó rơi xuống đáy bảng do hiệu số hiện tại là tốt hơn rất nhiều so với đội bóng bên bờ sông Hàn.

Với việc Bình Dương đang xếp trên câu lạc bộ TPHCM nhờ hiệu số bàn thắng bại tốt hơn đối phương (-4 so với -11), rõ ràng đoàn quân của huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức đang có cơ hội trụ hạng cao nhất.

Ngược lại, đối thủ của Bình Dương trong trận đấu cuối mùa là TPHCM đối diện với nguy cơ rớt hạng cao hơn nếu thua. Theo đó, thầy trò ông Vũ Tiến Thành sẽ phải xuống hạng nếu bại trận trước Bình Dương với bất cứ tỉ số nào, đồng thời, Đà Nẵng giành trọn 3 điểm trước Khánh Hòa.

Nhìn tổng thế, Bình Dương có sự thoải mái hơn khi thua cũng có thể không ảnh hưởng đến mục tiêu đua trụ hạng. Còn TPHCM buộc phải có ít nhất 1 điểm mới chắc chắn trụ hạng. Dù vậy, TPHCM lại có ưu thế sân nhà, khán giả nhà.

Trong một trận đấu mà đội nào cũng muốn chắc chắn trụ hạng, không loại trừ khả năng cả TPHCM và Bình Dương đều chủ động thi đấu lùi sâu để bảo đảm an toàn tuyệt đối cho khung thành đội nhà.

Dự đoán tỉ số: TPHCM 0-0 Bình Dương

Thanh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Link xem trực tiếp TPHCM vs Bình Dương tại V.League 2023

MINH PHONG |

Link xem trực tiếp TPHCM vs Bình Dương tại vòng 5 giai đoạn 2 Night Wolf V.League 2023 diễn ra lúc 17h00 ngày 17h00 ngày 11.8.

Đội TPHCM không đặt mục tiêu hoà Bình Dương

Thanh Vũ |

Câu lạc bộ TPHCM không đặt mục tiêu cầm hoà Bình Dương ở vòng cuối nhóm B giai đoạn 2 V.League 2023 để hướng đến mục tiêu giành vé trụ hạng.

Trận Bình Dương - TPHCM và câu hỏi xung quanh cuộc đua trụ hạng

MINH PHONG |

Trận Bình Dương tiếp đón TPHCM ở lượt đấu cuối nhóm đua trụ hạng Night Wolf V.League 2023 trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý, khi ảnh hưởng trực tiếp đến tấm vé xuống hạng, kèm theo đó là niềm tin của khán giả.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.