Những khoảnh khắc đặc biệt của HLV Park Hang-seo khiến CĐV thích thú

H.N (T/H) |

Nhà cầm quân người Hàn Quốc trêu đùa học trò trên sân tập, chụp hình cùng các học trò và đôi khi hờn dỗi ngay trên sân bóng.

Có thể nói, ông Park Hang-seo là vị huấn luyện viên (HLV) rất được lòng mọi người. Không chỉ được biết đến bởi tài năng, ông còn là người cực chỉn chu và nghiêm khắc. Yêu, quan tâm và chiều học trò hết mực và ông cũng là người vô cùng đáng yêu trong mắt học trò.

Bắt đầu dẫn dắt đội tuyển (ĐT) Việt Nam từ cuối tháng 10.2017, HLV Park Hang-seo đã có những thành công ngoài mong đợi khi giúp cho đội U23 Việt Nam lọt vào trận chung kết giải U23 Châu Á và bán kết Asiad 2018. Chưa dừng ở đó, ông vừa mang về chức vô địch AFF Cup 2018 cho đội tuyển Việt Nam.

Đặc biệt, tại giải Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam tạo nên cơn chấn động khi thắng thuyết phục Jordan để lọt vào vòng tứ kết. Với thành công vang dội ấy, HLV người Hàn Quốc đã tạo ra hiệu ứng lớn trên khắp Châu Á.

Những khoảnh khắc đặc biệt của HLV Park Hang-seo. Nguồn: VTV

H.N (T/H)
TIN LIÊN QUAN

HLV Park Hang-seo: "Việt Nam chưa muốn dừng lại ở tứ kết Asian Cup"

HOÀI ĐAN |

Trong buổi họp báo trước trận tứ kết Asian Cup 2019, HLV Park Hang-seo cho biết ĐT Việt Nam muốn thắng Nhật Bản.

Thầy trò HLV Park Hang-seo lạc quan vui nhộn trước trận gặp Nhật Bản

H.L (Theo VFF) |

Ngày hôm qua (23.12), các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đã tham dự buổi họp nhằm phổ biến những quy tắc và luật liên quan đến việc áp dụng VAR trong các trận đấu tứ kết tại Asian Cup 2019. Sau buổi họp, toàn đội đã có những giây phút thư giãn hết sức vui vẻ bằng một số trò chơi.

Thủ tướng điện thoại cho HLV Park Hang-seo và các cầu thủ Đội tuyển VN

Thành Trung |

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gọi điện thoại cho huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo và các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đang tham dự ASIAN Cup 2019 trước khi lên đường đi Davos (Thuỵ Sĩ).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.