Nữ trưởng đoàn quyền lực mang 3 viện binh cho U23 Thái Lan

NGUYỄN ĐĂNG |

Bà Nualphan Lamsan, trưởng đoàn đội U23 Thái Lan tại SEA Games 31, đã đích thân đưa 3 cầu thủ dự phòng đến Nam Định vào hôm 6.5, để hỗ trợ tối đa cho thầy trò Alexandre Polking.

Hôm 6.5, bà Nualphan Lamsam đã bay từ Thái Lan sang Việt Nam, cùng với 3 cầu thủ dự phòng là Sittha Boonla (tiền vệ, Port FC), Purachet Todsanit (tiền vệ, Muangthong United) và Kittipong Saensanit (hậu vệ trái, Samut Prakan City). Sau đó, họ đã đi đến Nam Định để hội quân cùng U23 Thái Lan. Ba cầu thủ này sẵn sàng thay thế trong trường hợp đội nhà có trường hợp mắc COVID-19.

"Về việc bổ sung 3 cầu thủ dự phòng, tôi đã đích thân hỏi huấn luyện viên Alexandre Polking và ban huấn luyện. Đó là một kế hoạch mà chúng tôi nên có sự chuẩn bị, để toàn đội có sự an tâm trong trường hợp có người mắc COVID-19. Nếu điều đó xảy ra, chúng tôi có thể có người thay ngay lập tức để tham gia tập luyện cùng đội", bà Nualphan Lamsam cho biết.

U23 Thái Lan đã có mặt tại Nam Định từ hôm 4.5. Họ sớm bắt tay vào việc tập luyện, với mục tiêu chinh phục tấm huy chương vàng SEA Games 31. Theo lịch, U23 Thái Lan sẽ có trận ra quân gặp U23 Malaysia lúc 19h00 ngày 7.5 trên sân Thiên Trường.

U23 Thái Lan đang được đích thân huấn luyện viên tuyển Thái Lan Alexandre Polking dẫn dắt. Đây là quyết định có sự tác động lớn từ bà Nualphan Lamsam, người có mối quan hệ và quyền lực lớn tại Thái Lan. Trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 31, nữ trưởng đoàn này cũng đã tác động để Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) và Thai League điều chỉnh lịch thi đấu, giúp U23 Thái Lan có được nhiều cầu thủ tốt để thi đấu tại Việt Nam.

NGUYỄN ĐĂNG
TIN LIÊN QUAN

HLV U23 Thái Lan đặt mục tiêu vô địch SEA Games 31

TRUNG DU |

Huấn luyện viên Polking đã tuyên bố mục tiêu của U23 Thái Lan là giành huy chương vàng SEA Games 31.

SEA Games 31: U23 Thái Lan làm quen sân tập ngay khi đến Nam Định

TRUNG DU |

Ngay sau khi đến nhận phòng, sắp xếp hành lý tại khách sạn Nam Cường (TP.Nam Định), một số đội bóng tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 31 đã di chuyển đến làm quen sân tập tại Trung tâm Huấn luyện thể thao thành tích cao - Cung Thể thao đa năng Nam Định.

U23 Thái Lan đưa 3 cầu thủ từ nước ngoài về dự SEA Games 31

NGUYỄN ĐĂNG |

Trưa 1.5, U23 Thái Lan đã công bố danh sách 20 cầu thủ sẽ tham dự môn bóng đá nam SEA Games 31 tại Việt Nam, trong đó có 3 người đang thi đấu ở nước ngoài.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.