Sân nào đông khán giả nhất vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020?

HOÀI ĐAN |

Sân Cẩm Phả có lượng khán giả đông nhất ở  vòng 1/8 Cúp Quốc Gia Bamboo Airways 2020 với 10.000 người.

Cuối tuần qua, các sân vận động đã đồng loạt mở cửa đón khán giả ở vòng 1/8 Cúp Quốc Gia Bamboo Airways 2020. Trong đó, sân Cẩm Phả nơi diễn ra trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Dược Nam Hà Nam Định đón lượng khán giả đông nhất với 10.000 người. Đây là trận đấu mà cả 2 đội đều có lượng khán giả cuồng nhiệt bậc nhất ở V.League.

Trận đấu giữa An Giang và Viettel cũng có lượng khán giả đông thứ 2 với 9.000 người, ở trận đấu mà Viettel đã giành chiến thắng 2-0.

Khán giả trận An Giang - Viettel. Ảnh: VPF
Khán giả trận An Giang - Viettel. Ảnh: Dương Thu

Tại sân Gò Đậu, trận đấu giữa Bình Dương và Thanh Hoá đứng thứ 3 về lượng khán giả với 6.500 khán giả. Đây là trận đấu mà đội chủ nhà đã giành chiến thắng với bàn thắng duy nhất của Hồ Tấn Tài.

Trong khi đó, sân Hàng Đẫy cũng đón đến 6.000 khán giả trong trận Hà Nội tiếp đón Đồng Tháp. Điều đáng nói, Hà Nội chỉ phát hành vé mời và vé dành cho Hội cổ động viên chứ không bán vé. Theo lý giải của đại diện đội bóng Thủ đô thì điều này giúp khống chế và kiếm soát tốt nhất khán giả vào sân, đảm bảo công tác phòng chống dịch COVID-19. Đương kim vô địch Hà Nội đã có chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Đồng Tháp.

Trên sân Thống Nhất, trận đấu giữa TPHCM và Đà Nẵng cũng đón 5.000 khán giả. Đó là trận đấu đã phải quyết trên chấm luân lưu. Với sự xuất sắc của Bùi Tiến Dũng, TPHCM đã giành chiến thắng để lấy vé đi tiếp.

Các sân khác đón lượng khán giả khiêm tốn như trên sân Tam Kỳ (trận Quảng Nam - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh) 3.000 khán giả, sân Vinh (trận SLNA - Bà Rại Vũng Tàu) 1.500 khán giả, sân Cần Thơ (trận Cần Thơ - Bình Phước) 1.500 khán giả.

HOÀI ĐAN
TIN LIÊN QUAN

Bóng đá Việt “hiện nguyên hình” khi thiếu ngoại binh

Đăng Huỳnh |

Vòng 1/8 Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020 đã khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc, thế nhưng không phải trận đấu nào cũng duy trì được chất lượng chuyên môn tốt nhất, bởi yếu tố ngoại binh.

"11 cầu thủ bị treo giò vì cá độ không ảnh hưởng đến Đồng Tháp"

HOÀI ĐAN |

Huấn luyện viên Trang Văn Thành của Đồng Tháp cho biết 11 cầu thủ bị "treo giò" vì cá độ ở giải U21 Quốc gia không ảnh hưởng đến đội bóng.

Phản ứng bất ngờ của ông Park Hang-seo với bầu Hiển

HOÀI ĐAN |

Huấn luyện viên Park Hang-seo đã chủ động tìm bắt tay bầu Hiển sau khi Thành Chung ghi bàn cho Hà Nội tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.