Thắng 2-1, đội Filip Nguyễn vẫn bị loại khỏi Europa League

NGUYỄN ĐĂNG |

Sáng 4.12, Slovan Liberec của Filip Nguyễn đã có chiến thắng 2-1 ngay trên sân của Gent (Bỉ) tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Europa League 2020-2021 nhưng vẫn bị loại.

Trận này, thủ môn Filip Nguyễn bắt chính và chỉ nhận duy nhất 1 bàn thua ở phút 60. Ở chiều ngược lại, các đồng đội của anh tại Slovan Liberec ghi được 2 bàn do công của Mara và Kacharaba, để khép lại chiến thắng 2-1. Với kết quả này, Slovan Liberec có 6 điểm sau 5 lượt trận tại bảng L.

Tuy nhiên, đội bóng của Filip Nguyễn vẫn bị loại, bởi ở trận đấu còn lại, Red Star Belgrade đã hòa Hoffeinhem 0-0. Kết quả này giúp Red Star Belgrade có 10 điểm, còn Hoffeinhem có 13 điểm, cùng nhau đi tiếp vào vòng knock-out sớm 1 lượt đấu.

Slovan Liberec bị loại không bất ngờ bởi họ không được đánh giá cao ở Europa League năm nay. Ở bảng L, Filip Nguyễn cùng đồng khởi đầu tốt khi thắng Gent 1-0. Nhưng sau đó, họ có 3 trận thua liên tục trước Hoffeinhem (2 trận) và Red Star Belgrade với những tỉ số cách biệt, khiến họ không còn cơ hội để đua tranh 2 vị trí đầu bảng. Lượt đấu cuối cùng, Slovan Liberec sẽ có trận đấu thủ tục với Red Star Belgrade trên sân nhà.

Filip Nguyễn là một trong những cầu thủ trụ cột của Slovan Liberec mùa này. Anh thi đấu 7 trận tại Europa League, bao gồm cả vòng sơ loại, chỉ vắng 1 trận do nhiễm COVID-19. Còn tại giải vô địch quốc gia CH Séc, thủ môn gốc Việt có 7 trận ra sân.

Phong độ ổn định giúp Filip Nguyễn được 3 trận triệu tập lên tuyển CH Séc dự Nations League cũng như đá giao hữu nhưng anh chưa được thi đấu một phút nào.

NGUYỄN ĐĂNG
TIN LIÊN QUAN

Filip Nguyễn nhiễm COVID-19

MAI PHƯƠNG |

Filip Nguyễn dương tính với COVID-19 và không thể hội quân cùng đội tuyển quốc gia Cộng hoà Séc (CH Séc).

Chuyện của Filip Nguyễn và Đặng Văn Lâm: Khát vọng vươn ra biển lớn

HOÀI MINH |

Những thủ thành mang nửa dòng máu Việt như Filip Nguyễn và Đặng Văn Lâm đều có khả năng và khát khao để phát triển, hoàn thiện bản thân.

Thủ thành Filip Nguyễn nói gì sau khi tỏa sáng ở Cúp Châu Âu?

NGUYỄN ĐĂNG |

Filip Nguyễn vẫn giữ thái độ khiêm tốn, dù được chấm điểm cao nhất ở trận Slovan Liberec thắng Gent (Bỉ) 1-0 tại Europa League rạng sáng 23.10.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.