Thắng Long An, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào tứ kết Cúp Quốc gia 2023

Thanh Vũ |

Chiến thắng 3-1 trước Long An giúp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh giành vé vào tứ kết Cúp Quốc gia 2023.

Cách biệt về khoảng cách đã bị thu hẹp đáng kể khi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đối đầu đội hạng Nhất Long An bằng một đội hình không có sự xuất hiện của các ngoại binh. Dù được chơi trên sân nhà nhưng đội bóng của huấn luyện viên Nguyễn Thành Công lại bế tắc trong khâu tấn công.

Bên kia chiến tuyến, câu lạc bộ Long An của huấn luyện viên Nguyễn Anh Đức cũng lựa chọn đấu pháp hợp lí khi triển khai lối đá phòng ngự phản công trước đối thủ đang chơi ở giải hạng Nhất. Chiến thuật hợp lí đã giúp Long An đứng vững và không thủng lưới trong 45 phút đầu tiên.

Thế trận trong hiệp 2 cũng không có quá nhiều thay đổi so với hiệp 1. Tuy nhiên, hàng thủ của Long An cũng chỉ đứng vững được đến phút 66. Trong tình huống tấn công bên phía cánh trái, Bùi Văn Đức thoát xuống và có đường tạt bóng vừa tầm cho Vũ Quang Nam ghi bàn mở tỉ số.

Long An lựa chọn đấu pháp hợp lí trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Ảnh: Xuân Thuỷ
Long An lựa chọn đấu pháp hợp lí trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Ảnh: Xuân Thuỷ

Có bàn thắng mở tỉ số, các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh như gỡ bỏ áp lực từ đầu trận. Đoàn quân của huấn luyện viên Nguyễn Thành Công không mất quá nhiều thời gian để tìm bàn thắng thứ 2. Phút 72, từ tình huống dứt điểm ngay sát vòng cấm của Quang Nam, bóng đập trúng chân số 39 Anh Thi đổi hướng bay vào lưới trong sự bất lực của thủ môn Nhật Hà.

Thủng lưới 2 bàn chóng vánh, Long An bắt đầu dâng cao tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, thời gian là không đủ để đoàn quân của huấn luyện viên Anh Đức gây bất ngờ. Thậm chí, đại diện miền Tây còn thủng lưới bàn thứ 3 ở phút 86 khi cầu thủ vào sân thay người Trung Học đệm bóng 1 chạm loại bỏ hoàn toàn thủ môn Nhật Hà.

Những gì Long An có thể làm được là bàn danh dự ở phút 90+3 khi Thanh Phong đá bồi sau cú sút phạt đền không thành công của đồng đội.

Chung cuộc, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh giành chiến thắng với tỉ số 3-1. Đối thủ của thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Thành Công ở lượt trận tứ kết là câu lạc bộ Bình Định.

Thanh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Link xem trực tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Long An tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia

MINH PHONG |

Link xem trực tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Long An tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia diễn ra lúc 18h00 ngày 6.7.

Quang Hải không thi đấu trận Công an Hà Nội - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

HOÀNG HUÊ |

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải không được đăng kí thi đấu trong trận Công an Hà Nội gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Link xem trực tiếp Công an Hà Nội vs Hà Tĩnh tại vòng 12 V.League 2023

HOÀNG HUÊ |

Link xem trực tiếp trận Công an Hà Nội vs Hà Tĩnh tại vòng 12 Night Wolf V.League 2023 sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 24.6.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.