Thầy Park loại 4 cầu thủ tuyển Việt Nam trước trận đấu với tuyển Trung Quốc

MINH PHONG |

Huấn luyện viên Park Hang-seo chốt danh sách 23 cầu thủ tuyển Việt Nam đấu với tuyển Trung Quốc tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Trước trận đấu gặp tuyển Trung Quốc tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, huấn luyện viên Park Hang-seo chính thức chốt danh sách đăng kí thi đấu của đội tuyển Việt Nam.

Theo đó, 4 cầu thủ không được chiến lược gia người Hàn Quốc lựa chọn bao gồm thủ môn Văn Hoàng, trung vệ Trần Đình Trọng, Bùi Hoàng Việt Anh và tiền vệ Lý Công Hoàng Anh. 

Trên thực tế, Văn Hoàng khó có thể cạnh tranh vị trí với các thủ thành kì cựu như Tấn Trường hay Nguyên Mạnh. Trước đó, anh cũng chưa có cơ hội ra sân ở các trận đấu gặp Saudi Arabia và Australia.

Trung vệ Đình Trọng không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu của tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF
Trung vệ Đình Trọng không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu của tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF

Ở hàng phòng ngự, Đình Trọng vừa mới hồi phục chấn thương và chưa có được thể trạng tốt nhất. Vì vậy, ông Park không thể mạo hiểm với cầu thủ này. Ngoài ra, trung vệ trẻ Bùi Hoàng Việt Anh cũng không nằm trong kế hoạch sử dụng nhân sự của ban huấn luyện tuyển Việt Nam.

Khu trung tuyến hiện tại đã khá chật chội với những trụ cột như Tuấn Anh, Hoàng Đức, Xuân Trường, Văn Đức hay Đức Huy,... do đó rất khó để Lý Công Hoàng Anh có thể "chen chân".

Trước đối thủ không quá vượt trội như tuyển Trung Quốc, người hâm mộ đặt kì vọng vào những "ngôi sao" như Quang Hải, Công Phượng hay Tiến Linh có thể toả sáng giúp tuyển Việt Nam giành được những điểm số đầu tiên ở vòng đấu này.

Trận đấu giữa tuyển Trung Quốc và tuyển Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 0h00 ngày 8.10 trên sân Sharjah (UAE). Nếu có được 3 điểm, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo có thể nuôi hy vọng cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng.

Danh sách 23 cầu thủ được đăng kí thi đấu của tuyển Việt Nam:

Thủ môn: Tấn Trường, Nguyên Mạnh, Văn Toản

Hậu vệ: Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Thanh Bình, Hồng Duy, Văn Xuân, Hồ Tấn Tài, Thành Chung, Văn Thanh

Tiền vệ: Xuân Trường, Tuấn Anh, Hoàng Đức, Đức Huy, Quang Hải, Văn Đức

Tiền đạo: Công Phượng, Văn Toàn, Đức Chinh, Tuấn Hải, Tiến Linh

MINH PHONG
TIN LIÊN QUAN

Tuyển Việt Nam làm quen sân thi đấu trước cuộc đối đầu tuyển Trung Quốc

KHÁNH AN |

Các cầu thủ tuyển Việt Nam được giải toả áp lực tâm lý trước cuộc đọ sức với tuyển Trung Quốc tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Duy Mạnh không ngại đối đầu với cầu thủ nhập tịch tuyển Trung Quốc

MINH PHONG |

Trung vệ Duy Mạnh tiết lộ hàng phòng ngự tuyển Việt Nam không e ngại và sẵn sàng đối đầu với các cầu thủ nhập tịch của tuyển Trung Quốc.

Tuyển Việt Nam thay đổi thứ hạng FIFA ra sao nếu thua tuyển Trung Quốc?

MINH PHONG |

Tuyển Việt Nam có nguy cơ tụt 2-3 bậc trên bảng xếp hạng FIFA nếu không giành được kết quả thuận lợi trước tuyển Trung Quốc ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.