“Thời tới không cản nổi” Hoàng Anh Gia Lai sẽ vô địch sớm giai đoạn 1

PHẠM ĐÌNH |

Chỉ cần có điểm trước Bình Dương, Hoàng Anh Gia Lai sẽ vô địch sớm giai đoạn 1 LS V.League 2021.

Một trong những trận đấu tâm điểm vòng 12 V.League 2021 là cuộc đối đầu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Bình Dương trên sân Pleiku. Hiện tại, Hoàng Anh Gia Lai đang có 28 điểm, bỏ cách đội xếp sau là Viettel 5 điểm.

Giai đoạn 1 V.League 2021 chỉ còn 2 vòng đấu nữa sẽ kết thúc, do đó thầy trò huấn luyện viên Kiatisak chỉ cần có điểm trong cuộc đối đầu Bình Dương là chính thức vô địch giai đoạn 1.

Hoàng Anh Gia Lai đang ở giai đoạn thăng hoa. Ảnh: Thạnh Xuân
Hoàng Anh Gia Lai đang ở giai đoạn thăng hoa. Ảnh: Thạnh Xuân

Hoàng Anh Gia Lai được thi đấu trên sân nhà và mục tiêu sẽ là 3 điểm trước Bình Dương. Đây là điều mà huấn luyện viên Kiatisak đã thống nhất với các cầu thủ ngay đầu mùa giải 2021. Bên cạnh đó, việc giành chiến thắng sẽ giúp Hoàng Anh Gia Lai có thể tích luỹ điểm số khi bước vào giai đoạn 2 cạnh tranh vô địch.

Bình Dương là một trong những ứng viên Top 6, việc giành chiến thắng trước đối thủ này là nhiệm vụ bắt buộc. Huấn luyện viên Kiatisak hiểu rằng, Hoàng Anh Gia Lai có nhiều cơ hội vô địch nhưng không có gì là chắc chắn. Bởi khoảng cách với các đội có thể bị san lấp nếu đội bóng phố Núi sảy chân 1-2 trận, đặc biệt là những "trận đấu 6 điểm".

Zico Thái nói rằng: "Khi nhận lời dẫn dắt Hoàng Anh Gia Lai, tôi chỉ nói với bầu Đức rằng sẽ làm những tốt nhất cho đội bóng. Sau những kết quả khả quan như bây giờ, tôi vẫn chưa thảo luận gì thêm với bầu Đức. Tạm thời đây là phần thưởng cho chúng tôi ở giai đoạn 1.

Dù đang đứng thứ hạng cao nhưng chúng tôi vẫn chưa vô địch đâu. Toàn đội cần phải cố gắng thi đấu từng trận đấu một. Nhiệm vụ của tôi vẫn chưa hoàn thànhh bởi mục tiêu của tôi còn lớn hơn nhiều. Hạnh phúc của tôi không chỉ dừng lại ở thành công hiện tại".

Hoàng Anh Gia Lai đang ở thời "không ai cản nổi", trong khi đó, Bình Dương cũng đang có phong độ không ổn định, nhất là từ khi chia tay huấn luyện viên Phan Thanh Hùng.

Trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Bình Dương sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 2.5.

PHẠM ĐÌNH
TIN LIÊN QUAN

Thầy Park dùng hàng công Hoàng Anh Gia Lai ở đội tuyển Việt Nam?

PHẠM ĐÌNH |

Huấn luyện viên Park Hang-seo có thể sử dụng nguyên hàng công của Hoàng Anh Gia Lai cho đội tuyển Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022.

Hoàng Anh Gia Lai sắp san bằng kỷ lục của Sông Lam Nghệ An, Nam Định

NGUYỄN ĐĂNG |

Phong độ cao của Hoàng Anh Gia Lai có thể giúp họ san bằng và vượt kỷ lục đã tồn tại lâu của Nam Định và Sông Lam Nghệ An.

Với Hoàng Anh Gia Lai, tiền nào mua được chức vô địch V.League?

PHẠM ĐÌNH |

Nếu Hoàng Anh Gia Lai vô địch LS V.League 2021, đó là danh hiệu mà không thể mua được bằng bất cứ giá nào.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.