Thủ môn câu lạc bộ Đà Nẵng bị gãy 2 xương, đứng trước nguy cơ giải nghệ

Minh Dân |

Thủ môn câu lạc bộ Đà Nẵng, Nguyễn Thanh Bình được xác định gãy xương chày, xương mác và đứng trước nguy cơ phải giải nghệ.

Trong trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Viettel thuộc khuôn khổ vòng 12 Night Wolf V.League 2022, phút 90, thủ thành Thanh Bình đã có tình huống băng ra cản phá bóng. Tuy nhiên, đây cũng là tình huống dẫn đến chấn thương gãy chân của cầu thủ 36 tuổi này.

Theo kết quả chụp phim mới nhất, thủ môn câu lạc bộ Đà Nẵng bị gãy xương chày, gãy xương mác và được chỉ định phẫu thuật để nối xương, nẹp đinh cố đinh. Được biết, ca mổ sẽ được thực hiện ngay trong ngày hôm nay 15.8. Sau phẫu thuật, anh cần khoảng 1 năm mới có thể trở lại thi đấu bình thường.

Thủ môn Thanh Bình (áo đen) bị chấn thương gãy chân. Ảnh: VPF
Thủ môn Thanh Bình (áo đen) bị chấn thương gãy chân. Ảnh: VPF

Đây là chấn thương tương tự với tiền vệ Đỗ Hùng Dũng của câu lạc bộ Hà Nội gặp phải đầu năm 2021 trong trận đấu gặp câu lạc bộ TPHCM. Cầu thủ sinh năm 1993 sau đó mất tới 10 tháng để trở lại sân cỏ thi đấu. Thời điểm hiện tại, tiền vệ người Gia Lâm cũng chưa thể đạt được phong độ đỉnh cao nhất như trước khi chấn thương.

Ở tuổi 36, thủ thành Thanh Bình vẫn còn cơ hội để tiếp tục thi đấu chuyên nghiệp thêm một thời gian nữa nếu tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình hồi phục. Anh sẽ phải duy trì cường độ tập luyện khoa học, sử dụng các thực phẩm hỗ trợ để trở lại tốt nhất.

Bên cạnh đó, khả năng thủ thành sinh năm 1986 này giải nghệ cũng có thể sẽ được tính đến. Sau khi Thanh Bình rời sân, thủ thành Tuấn Mạnh là người thay thế anh trong khung gỗ SHB Đà Nẵng. Thủ thành người Khánh Hoà từng có quãng thời gian được huấn luyện viên Park Hang-seo gọi lên đội tuyển Việt Nam.

Minh Dân
TIN LIÊN QUAN

Thủ môn câu lạc bộ Đà Nẵng bị chấn thương nặng

MINH PHONG |

Thủ môn Nguyễn Thanh Bình của câu lạc bộ Đà Nẵng nhiều khả năng bị gãy xương ống đồng và sẽ vắng mặt trong phần còn lại của V.Laegue 2022.

Xem trực tiếp SHB Đà Nẵng vs Hà Nội FC ở Cúp Quốc gia trên kênh nào?

MINH TRIẾT |

Trận đấu giữa SHB Đà Nẵng vs Hà Nội FC ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2022 sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 11.4.

Huấn luyện viên Phan Thanh Hùng trao cơ hội cho 16 cầu thủ trẻ Đà Nẵng

Thanh Vũ |

Huấn luyện viên Phan Thanh Hùng đã đôn 16 cầu thủ trẻ lên tập luyện cùng đội 1 với mục tiêu tìm kiếm nhân tố mới thi đấu ở V.League 2022.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.