Tiền vệ đội Sài Gòn có trận đấu chính thức cho CLB Nhật Bản

NGUYỄN ĐĂNG |

Chiều 24.4, tiền vệ Bùi Ngọc Long đã có trận đấu chính thức đầu tiên cho câu lạc bộ Azul Claro Numazu sau khi chuyển đến theo dạng cho mượn từ đội Sài Gòn.

Bùi Ngọc Long được huấn luyện viên Masataka Imai xếp đá chính, ở trận gặp Fujieda City Hall SC, đội bóng đang thi đấu tại hạng 5 của Nhật Bản, trong khuôn khổ Cúp Hoàng đế Nhật Bản. Đây là trận đấu bán kết để tranh suất đại diện cho tỉnh Shizuoka, tranh tài ở giải đấu lâu đời của xứ mặt trời mọc.

Tiền vệ được cho mượn cho từ câu lạc bộ Sài Gòn đã thi đấu rất nỗ lực, cố gắng để hoàn thành nhiệm vụ đề ra. Tuy nhiên, Bùi Ngọc Long vẫn cần thêm thời gian để thật sự hòa nhập với lối chơi của Azul Claro Numazu. Vì thế ngay đầu hiệp 2, Bùi Ngọc Long đã bị rút ra khỏi sân, thay bằng tiền vệ Kosei Uryu.

Chung cuộc, đội bóng của Bùi Ngọc Long có chiến thắng 1-0, nhờ bàn thắng duy nhất của tiền vệ Ryoma Kita, qua đó bước vào trận chung kết để tìm ra đại diện cho tỉnh Shizuoka thi đấu tại vòng loại trực tiếp Cúp Hoàng đế Nhật Bản, ở mùa giải thứ 102 được tổ chức. Tiền vệ được cho mượn từ đội Sài Gòn sẽ tiếp tục có cơ hội được ra sân ở trận chung kết.

Bùi Ngọc Long đang nỗ lực từng ngày để tìm chỗ đứng tại Azul Claro Numazu sau khi chuyển đến từ đội Sài Gòn. Ảnh: Azul Claro Numazu
Bùi Ngọc Long đang nỗ lực từng ngày để tìm chỗ đứng tại Azul Claro Numazu sau khi chuyển đến từ đội Sài Gòn. Ảnh: Azul Claro Numazu

Bùi Ngọc Long cùng tiền đạo Nguyễn Văn Sơn là hai cầu thủ trẻ được câu lạc bộ Sài Gòn cho Azul Claro Numazu mượn để thi đấu tại J.League 3 năm nay. Họ lên đường sang Nhật Bản vào tối 21.3. Sau khi mất vài ngày cách ly theo quy định, Bùi Ngọc Long và Nguyễn Văn Sơn đã hòa nhập rất nhanh với câu lạc bộ mới. Họ gây ấn tượng mạnh với các đồng đội, ban huấn luyện vì có thể giao tiếp sơ bộ, tự giới thiệu bản thân bằng tiếng Nhật.

Trước khi thi đấu tại Cúp Hoàng đế Nhật Bản, Bùi Ngọc Long đã được đăng ký tại vòng 5 của J.League 3 hôm 10.4, khi Azul Claro Numazu gặp Giravanz Kitakyushu.

NGUYỄN ĐĂNG
TIN LIÊN QUAN

HLV đội Sài Gòn không bàn với học trò về việc thay thủ môn bắt luân lưu

NGUYỄN ĐĂNG |

Được tung vào sân để bắt phạt đền, thủ môn Phạm Văn Phong của đội Sài Gòn đã trở thành người hùng khi cản phá được cú đá của đội TPHCM ở loạt sút thứ 6, qua đó giúp đội nhà vào tứ kết Cúp Quốc gia 2022.

Cầu thủ đội Sài Gòn được câu lạc bộ Nhật Bản đăng ký thi đấu

NGUYỄN ĐĂNG |

Tiền vệ Bùi Ngọc Long được câu lạc bộ Azul Claro Numazu mượn từ đội Sài Gòn, đã được đưa vào danh sách đăng ký thi đấu ở trận đấu tại vòng 5 J.League 3, gặp câu lạc bộ Giravanz Kitakyushu diễn ra chiều 10.4.

Thắng "5 sao", đội Sài Gòn hẹn TPHCM ở Cúp Quốc gia 2022

Thanh Vũ |

Tối 6.4, các trận đấu tại vòng loại Cúp Quốc gia 2022 tiếp tục được diễn ra với 2 cặp đấu Huế - Sài Gòn và Long An - Khánh Hoà.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.