Tiền vệ đội tuyển UAE “ngán” nhất Công Phượng và Văn Hậu

ĐÌNH THẢO |

Tiền vệ Ali Salmeen của đội tuyển UAE đánh giá cao sự tiến bộ của bóng đá Việt Nam dưới thời huấn luyện viên Park Hang-seo. Đồng thời tuyển thủ này cũng chỉ ra Công Phượng và Văn Hậu là 2 cái tên mà tuyển UAE cần dè chừng trong trận đấu với tuyển Việt Nam vào 20h tối nay (14.11).

Trả lời trên trang chủ Liên đoàn bóng đá UAE (UAEFA), tiền vệ Ali Salmeen chia sẻ: “Không phải ngẫu nhiên mà đội tuyển Việt Nam bất bại sau 3 trận đã qua của họ tại bảng G vòng loại World Cup 2022. UAE cần thận trọng trước đối thủ này. Đội tuyển Việt Nam có những cái tên rất đáng chú ý, thủ môn của họ cũng rất hay. Đấy là những gì mà tôi có thể rút ra sau khi xem tư liệu về đội tuyển Việt Nam”.

“Tôi đánh giá cao sự phát triển vượt bậc của bóng đá Việt Nam thời gian qua, nhất là dưới thời huấn luyện viên Park Hang-seo. Dù không có quá nhiều ấn tượng với những cái tên nổi bật của họ, nhưng tôi thật sự chú ý tới 2 cầu thủ đang thi đấu tại Châu Âu (Công Phượng và Văn Hậu-PV). Họ đều là những cái tên rất đáng ngại mà đội bóng của chúng tôi cần đề phòng”, Ali Salmeen nói thêm.

Tuy nhiên chân sút này khẳng định sẽ cùng tuyển UAE giành 3 điểm trước tuyển Việt Nam ngay trên sân Mỹ Đình. Ảnh: UAEFA
Tuy nhiên chân sút này khẳng định sẽ cùng tuyển UAE giành 3 điểm trước tuyển Việt Nam ngay trên sân Mỹ Đình. Ảnh: UAEFA

Để chuẩn bị cho trận đấu với tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, tuyển UAE đã sang Thái Lan tập luyện để làm quen khí hậu, thời tiết và di chuyển sang Hà Nội bằng chuyên cơ riêng vào đêm 12.11. Như vậy, đoàn quân của huấn luyện viên Bert van Marwijk chỉ có duy nhất 1 buổi tập tại Hà Nội, trước khi bước vào trận đấu với tuyển Việt Nam vào tối nay.

Nói về mục tiêu của trận đấu này, Ali Salmeen khẳng định: “UAE sẽ thận trọng nhưng vẫn quyết tâm giành trọn 3 điểm. Toàn đội hiện đang rất quyết tâm, chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam sẽ đưa UAE trở lại cuộc đua giành vé chính thức vào vòng loại thứ 3”.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và UAE sẽ diễn ra vào lúc 20h, tối 14.11, trên sân Mỹ Đình. Hiện tại, đội tuyển Việt Nam hiện có 7 điểm sau 3 trận, tạm đứng nhì bảng G, bằng điểm với đội đầu bảng Thái Lan, nhưng kém chỉ số phụ.

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 ngày 14.11: Việt Nam vs UAE

C.T |

Báo Lao Động xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 lượt trận thứ 5. Tối 14.11, sẽ diễn ra hai trận đấu giữa Việt Nam vs UAE; Malaysia vs Thái Lan tại bảng G.

Bóng đá Việt Nam thêm lần nữa đánh bại đối thủ Trung Quốc

ĐÌNH THẢO |

Chỉ ít lâu sau chiến thắng thuyết phục 2-0 của U22 Việt Nam trước U22 Trung Quốc ở trận giao hữu ngay trên sân khách, thêm một lần nữa bóng đá Việt Nam lại đánh bại đối thủ này và lần này là ở nội dung bóng đá bãi biển.

Chủ tịch FIFA chúc mừng VFF tổ chức thành công AFF Awards 2019

HOÀI ĐAN |

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) Gianni Infantino đã gửi lời chúc mừng đến Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sau khi tổ chức thành công lễ trao giải AFF Awards 2019.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.