Tiền vệ Hải Huy cùng gia đình đến cổ vũ tuyển nữ Việt Nam tại SEA Games 31

HIẾU PHONG |

Tiền vệ Hải Huy tranh thủ thời gian nghỉ ngơi đã cùng gia đình đến sân Cẩm Phả để cỗ vũ tuyển nữ Việt Nam trong trận chung kết SEA Games 31 gặp đối thủ Thái Lan.

Tối 21.5, tuyển nữ Việt Nam có cuộc đọ sức với tuyển nữ Thái Lan trong khuôn khổ chung kết SEA Games 31. Đoàn quân của huấn luyện viên Mai Đức Chung nhận được sự đồng hành và cỗ vũ của 16.000 khán giả.

Theo đó, tiền vệ Hải Huy cũng có mặt tại sân Cẩm Phả để đồng hành cùng tuyển nữ Việt Nam. Tranh thủ thời gian nghỉ ngơi, cầu thủ sinh năm 1991 cùng gia đình đến sân cổ vũ cho đội nhà trong trận đấu gặp Thái Lan.

Hải Huy chia sẻ: "Tôi  muốn đến sân để cổ vũ tinh thần cho đội tuyển nữ Việt Nam, đồng hành cùng đội tuyển nữ trong hành trình giành huy chương vàng SEA Games 31.

Trong những trận đấu vừa qua, tôi có theo dõi đội tuyển nữ và thấy các cầu thủ thi đấu ngày một tốt lên. Bản thân tôi cũng như toàn bộ người hâm mộ đều hy vọng tuyển nữ sẽ thi đấu với tinh thần tốt nhất, tuân thủ đấu pháp của huấn luyện đề ra để có thể mang về thành tích tốt nhất tại giải đấu này".

Tiền vệ Hải Huy đến sân Cẩm Phả cổ vũ tuyển nữ Việt Nam thi đấu. Ảnh: Minh Hiếu
Tiền vệ Hải Huy đến sân Cẩm Phả cổ vũ tuyển nữ Việt Nam thi đấu. Ảnh: Minh Hiếu

Đánh giá về tương quan lực lượng, chuyên môn của hai đội bóng trong trận đấu này, tiền vệ Hải Huy cho hay: "Chắc chắn khi đối đầu với Thái Lan sẽ gặp chút khó khăn, bởi đội bóng này rất mạnh. Nhiều năm nay, Việt Nam với Thái Lan đã gặp nhau ở rất nhiều lần ở các trận chung kết. Mong rằn trong trận đấu hôm nay, các cô gái của chúng ta sẽ thi đấu tốt và giành chiến thắng.

Cuối cùng, cầu thủ quê Quảng Ninh cho hay, việc được thi đấu trên sân Cẩm Phả có chất lượng mặt cỏ tốt, khang trang cũng sẽ giúp tuyển nữ Việt Nam thi đấu hưng phấn hơn.

Trận đấu giữa tuyển nữ Việt Nam và Thái Lan tại chung kết SEA Games 31 diễn ra vào lúc 19h00 ngày  21.5.

HIẾU PHONG
TIN LIÊN QUAN

Thắng Myanmar 2-1, tuyển nữ Philippines giành huy chương đồng SEA Games 31

MINH PHONG |

Tuyển nữ Philippines có màn lội ngược dòng ấn tượng trước đối thủ Myanmar để giành tấm huy chương đồng môn bóng đá nữ tại SEA Games 31.

Tuyển nữ Việt Nam lần thứ 3 liên tiếp giành HCV SEA Games

NHÓM PV |

Tuyển nữ Việt Nam đã giành chiến thắng 1-0 trước Thái Lan ở chung kết SEA Games 31 vơi bàn thắng duy nhất của Huỳnh Như. Thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung đã có lần thứ 3 liên tiếp giành huy chương vàng SEA Games.

Link trực tiếp tuyển nữ Philippines vs nữ Myanmar tranh hạng 3 SEA Games 31

MINH TRIẾT |

Link xem trực tiếp tuyển nữ Philippines vs nữ Myanmar tại trận tranh hạng 3 môn bóng đá nữ SEA Games 31 sẽ diễn ra vào 16h00 ngày 21.5.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.